รีเซต

จอนจีฮยอน ฟิน ลีมินโฮ แฟนคลับอินจนเคลิ้ม ใน เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น

จอนจีฮยอน ฟิน ลีมินโฮ  แฟนคลับอินจนเคลิ้ม ใน เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น
Entertainment Report_1
13 มีนาคม 2560 ( 16:48 )
3.1K
2

ขณะที่พ่อฮอจุนแจนั่งรออยู่ แม่ของฮอจุนแจ ก็มาที่โรงพยาบาล และเผชิญหน้ากับพ่อจุนแจเต็มๆ ทั้งสองคนสบตากัน โดยที่แม่จุนแจ ไม่รู้ว่า พ่อจุนแจมองแทบไม่เห็นแล้ว และแม่จุนแจก็คิดว่า พ่อจุนแจเห็นทุกอย่าง แต่แกล้งทำเป็นจำเธอไม่ได้

ด้านฮอจียอน ก็เครียดหนัก จนต้องดื่มและเมา เขาโทรศัพท์หา ฮอจุนแจ (ลีมินโฮ) และตัดพ้อเรื่องลูกตัวจริงตัวปลอม พร้อมทั้งระบายความในใจ ว่าอยากให้จุนแจมาปกป้องพ่อของตัวเอง เพราะตัวจียอนก็ต้องปกป้องแม่เช่นกัน จนจุนแจรู้สึกแปลกใจจนถามเขากลับไปว่า คิดจะทำอะไร แต่ฮอจียอนก็พูดอะไรมากไม่ได้ นอกจากบอกจุนแจว่า นี่คือการเตือนเป็นครั้งสุดท้าย

เรื่องนี้กวนใจฮอจุนแจไม่น้อย เขาเดินครุ่นคิดไปเรื่อยๆ จนเข้าห้องนอนตัวเอง และเจอชองอี (จอนจีฮยอน)  นอนรอเค้าอยู่ เธอบอกว่ารอเพื่อที่จะถามว่าอะไรบางอย่าง แต่พอจุนแจถามเข้าจริงๆ ชองอีก็ได้แต่คิดในใจว่า “ทำไมคุณบอกว่ามีแพลนที่จะชอบฉัน ทำไมมาช่วยชั้น ทำไมมากอดชั้น ลูบผมชั้น ตกลงยังไงแน่ ชาชีอาบอกว่าคุณแค่หลอกฉันเล่นๆ ในอินเตอร์เน็ตมีหลายเรื่องเลย แต่ฉันเซิร์ชเกี่ยวกับเรื่องหัวใจของคุณ กลับไม่รู้เลยว่าคุณชอบฉันมั้ย ฉันไม่รู้ว่าคุณคิดยังไง” โดยที่ชองอีไม่รู้ว่า จุนแจได้ยินสิ่งที่เธอคิดทั้งหมด พบความสนุกได้ในซีรีส์ เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24






คลิกดูทีวีออนไลน์ ช่องทรูโฟร์ยู เกาะขอบจอ ดูซีรีส์  เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น The Legend of the blue sea แบบสดๆ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00น ได้ที่แอพทรูไอดี

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi