รีเซต

ดังไม่หยุด!! พ่อโอ๊ค-แม่โอปอล์ เตรียมออกหนังสือ เผยเรื่องราวสุดสตรองของชีวิตครอบครัว!!

ดังไม่หยุด!! พ่อโอ๊ค-แม่โอปอล์ เตรียมออกหนังสือ เผยเรื่องราวสุดสตรองของชีวิตครอบครัว!!
Pannaput_tvs
13 มีนาคม 2560 ( 18:39 )
1.7K

ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับครอบครัว พ่อโอ๊ค และแม่โอปอล์ ของเด็กแฝดที่ฮอตที่สุดในตอนนี้อย่าง อริน-อลัน ที่พ่อโอ๊คเพิ่งควงเด็กๆ ออกรายการเรียลลิตี้อย่าง The Return of Superman Thailand ไปหยก ๆ ล่าสุดเตรียมตัวออกหนังสือใหม่ “พ่อแม่รู้ พวกหนูต้องO” เผยเรื่องราวชีวิตของครอบครัวตั้งแต่เริ่มต้นคบหาดูใจ แต่งงาน และตั้งครรภ์ลูกแฝด แต่อย่างที่ทราบกันดีว่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องพบกับมรสุมกระหน่ำเมื่อพบว่า ครรภ์มีปัญหา เด็กๆ ทำท่าว่าจะ ‘คลอดก่อน กำหนด’ ทั้งคู่จึงต้องฝ่าฟันวิกฤตเพื่อประคับประคองชีวิตน้อยๆ ทั้งสองนี้เอาไว้ให้ได้!!

ช่วงเวลาที่ยากลำบากจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ในช่วงเวลานั้น รวมถึงแง่คิดในการ เลี้ยงลูก ถูกถ่ายทอดบอกเล่าลงในหนังสือเล่มนี้ผ่านมุมมองของคุณแม่ที่มีอารมณ์ขัน สอดประสานไปพร้อมกับข้อมูลด้าน วิชาการแบบไม่หนักสมองจากคุณพ่อผู้เป็นหมอ เพื่อเป็นแนวทางและกำลังใจสำหรับผู้ที่อาจจะมีปัญหาคล้ายๆ กัน และ เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านทั่วไปในการก้าวผ่าน ทุกอุปสรรคของชีวิต

โดยหนังสือ “พ่อแม่รู้ พวกหนูต้องO” เปิดตัว 1 เมษายนนี้ ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 45 ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูท พลีสเฮลท์ W02 โซนเอเทรียม

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม opalpanisara
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi