รีเซต

2 ร่าง 3 ภพ!! สน โอดเจอโจทย์ยาก ใน แต่ปางก่อน

2 ร่าง 3 ภพ!! สน โอดเจอโจทย์ยาก ใน แต่ปางก่อน
Entertainment Report_1
13 มีนาคม 2560 ( 18:56 )
4.5K

มีทักษะและพัฒนาการทางด้านการแสดงดีขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับคำชม  ล่าสุดพระเอก              สน-ยุกต์ ส่งไพศาล ต้องมารับโจทย์ที่ยากและท้าทายความสามารถอีกครั้งในละคร แต่ปางก่อน ทางช่องวัน31  ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

ในเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็น 2 ตัวละครใน 3 ภพชาติคือคนและวิญญาณ  ซึ่งแตกต่างกันมาก  โดย  2  ภพแรกผมรับบทเป็น “หม่อมเจ้ารังสิธร หรือ ท่านชายใหญ่” จะเป็นสุภาพบุรุษ ใจเย็น มีเหตุผล และเป็นคนที่มั่นคงในความรักที่มีต่อเจ้านางม่านแก้ว  ซึ่งรับบทโดยวิว-วรรณรท  ถึงขนาดที่ตายไปแล้วก็ไม่ยอมไปเกิดยังคงรอคอยคนรักมาโดยตลอด    ส่วนภพที่  3 คือ  “หม่อมหลวงจิราคม”   จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่คิดเร็วทำเร็ว  รักอิสระ  ทุกอย่างแสดงออกมาจากความรู้สึกจริง  ซึ่งมันยากมากครับเพราะ 2 คาแรคเตอร์นี้ค่อนข้างแตกต่างกัน   ผมต้องทำการบ้านอย่างหนัก  ศึกษาความรู้สึกนึกคิดของแต่ละตัวละครว่าตอนเป็นคนต้องแสดงความรู้สึกยังไง  และตอนเป็นวิญญาณต้องสื่อสารทางสายตาแทนการสัมผัสอย่างไร  ซึ่งผมต้องทำสิ่งเหล่านี้ให้คนดูแล้วเชื่อว่าผมเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ  ก็โชคดีครับที่ได้ผู้กำกับพี่สันต์  ศรีแก้วหล่อ  อธิบายอย่างละเอียดถึงการตีความ  การทำอารมณ์  ซึ่งมันช่วยผมได้มากๆ  ทำให้เข้าใจอะไรต่างๆ มากขึ้น  ผมมองว่าบทเรื่องนี้ถือเป็นมหากาพย์เรื่องราวความรักโรแมนติกเหนือกาลเวลา  เป็นความรักที่มีคุณค่าเข้มข้นครบรสมากครับ  และที่สำคัญยังได้ผู้กำกับมือรางวัลอย่างพี่สันต์มาถ่ายทอดความสนุกอีกผมว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาดชมเลยครับ”

ติดตามชมบทบาทที่ท้าทายความสามารถของพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล   ได้ในละคร แต่ปางก่อน  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.30 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มออกอากาศตอนแรกพุธที่ 15 มีนาคมนี้

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi