รีเซต

ทรูวิชั่นส์ พร้อมฉายภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT : อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก

ทรูวิชั่นส์ พร้อมฉายภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT : อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก
Entertainment Report_1
14 มีนาคม 2560 ( 14:08 )
1.9K
3

ทรูวิชั่นส์พร้อมพาคุณผู้ชมร่วมผจญภัยข้ามสู่โลกใหม่ที่คุณไม่รู้จัก สงครามที่รอคอยอยู่นอกกำแพง กับทีมนักสู้อัลลีเจนท์และร่วมเป็นหนึ่งในการพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ ให้เปลี่ยนไปอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

หลังจาก ทริซ และ โฟร์ ค้นพบว่าเบื้องหลังของกำแพงมีคนอีกกลุ่มที่ไม่รู้ว่ามิตรหรือศัตรูกำลังรอคอยพวกเขาอยู่ ทั้งคู่พร้อมด้วยเพื่อนพ้องในนาม “ทีมอัลลีเจนท์” จะเป็นความหวังทะยานข้ามกำแพงยักษ์ทะลุสู่อีกโลก นำไปสู่สงครามครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมมากขึ้นเป็นทบเท่าทวีคูณ เพราะไม่ใช่แค่การต่อสู้ระหว่างกลุ่มเหมือนดังเช่นภาคก่อนต่อไป แต่จะเป็นการต่อสู้ครั้งใหม่ระหว่างนักสู้จากโลกในกำแพง กับกองทัพของโลกหลังกำแพงที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีการต่อสู้ขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์ล้ำอนาคตและยานรบนวัตกรรมใหม่ ซึ่งทั้งหมดจะนำไปสู่ฉากแอคชั่นที่แตกต่างกว่าทุกแอคชั่น-ไซไฟ และเพิ่มความเข้มข้นเร้าใจจนผู้ชมจะไม่อาจละสายตา พร้อมไปกับการเปิดเผยจุดประสงค์ลึกลับของศัตรูใหม่ที่จะตัดสิน อนาคตทั้งสองโลก

โดยได้ “อลัน ฮุค” ผู้กำกับศิลป์ฝีมือพระกาฬ จาก IRON MAN 3 และ “เคธี่ ลูคัส” สุดยอดดีไซเนอร์  ผู้ออกแบบฉากสุดงดงามใน INTERSTELLAR ร่วมด้วยทีมสเปเชียลเอฟเฟ็คต์ตระการตาจากThe Avengers และ Guardian of The Galaxy มาร่วมผนึกกำลังเนรมิตความยิ่งใหญ่สมเป็นการปฏิวัติไดเวอร์เจนท์สู่มิติความมันส์ครั้งใหม่ เตรียมตัวเดินทางสู่จุดเปลี่ยนโลกที่ต้องแลกด้วยชีวิต กับ THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT : อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก”  ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 20.00น. ทางช่องFox Movie premium HD  (ทรูวิชั่นส์ช่อง 225)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์  เอชดี แพ็กที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท)  ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi