รีเซต

ยังจำได้ไหมใครอยู่ภายใต้ 32 หน้ากาก!! จากเวที The Mask Singer

ยังจำได้ไหมใครอยู่ภายใต้ 32 หน้ากาก!! จากเวที The Mask Singer
Thanyaporn Tan
31 มีนาคม 2560 ( 10:00 )
3.7K

นาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว สำหรับรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่คนไทยทั้งประเทศกำลังพูดถึงกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นรอบชิงแชมป์ของแต่ละกรุ๊ป หรือ รอบแชมป์ชนแชมป์ ที่พีคสุดๆ คือรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ในโลกโซเชียลอย่าง twitter #themasksinger พุ่งทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง ติดทั้งอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย และอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งโลก รวมถึง #หน้ากากทุเรียน และ #หน้ากากจิงโจ้ สองหน้ากากที่มีแฟนคลับชื่นชอบมากที่สุดในรายการ ก็ติดเทรนด์เช่นเดียวกัน


หลังจากรอคอยมานานแสนนาน ในที่สุดเราก็ได้รู้กันเสียทีว่า แชมป์ของรายการนี้คือ หน้ากากทุเรียน หรือ ทอม room39 (อิศรา กิจนิตย์ชีว์) เป็นนักร้องอีกคนที่มีความสามารถและเอกลักษณ์โดดเด่น ทำให้ไม่พลิกโผการคาดเดาของแฟนๆ มากนัก ในเมื่อได้แชมป์ซีซั่น1 แล้ว และกระแสดีติดลมบนขนาดนี้ ทาง workpoint ไม่รอช้าปล่อยซีซั่น2 ออกมาให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นร่วมสงสัยกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เราจะไปลุ้นเหล่าหน้ากากซีซั่น2 ที่จะออนแอร์วันแรก 6 เมษายนนี้ วันนี้เรามาทบทวนความจำกันหน่อยว่าตลอดซีซั่น1 นั้น มีนักร้อง นักแสดง หรือคนดังคนไหน สวมใส่หน้ากากอะไรกันบ้าง


Group A

1.หน้ากาก ฟีนิกซ์ = จ๊ะจ๋า พริมรตา

หลังจากรายการเริ่มตอน2ทุ่ม จนจบช่วงที่ฟีนิกซ์ต้องลงจากเวทีไป…มีหลายสิ่งเกิดขึ้นกับจ๊ะจ๋ามากมายเลยค่ะ ทั้งเพื่อนๆคนรู้จักที่เข้ามาทักทายชื่นชม คอมเมนต์จากผู้ชมรายการทั้งใน Ig FB twitter..ความรู้สึกแปลกๆที่บอกไม่ถูกว่าจะเขิน หรือตื่นเต้น หรือจะภูมิใจ หรืออะไรดี (ตอนนี้ยังงงๆอยู่เลย 5555) หวังว่าพรุ่งนี้คงจะดีขึ้น อิอิ อยากบอกตามในคลิปเลยค่ะ…ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้นักแสดงตัวเล็กๆคนนี้เสมอ #ขอบคุณจากหัวใจค่ะ ❤️ #themasksinger #workpoint #jaja_primrata #jaja_primratafan @themasksingerth @jaja_primratafan @jaja_primratahome

โพสต์ที่แชร์โดย จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ?’Jaja’ (@jaja_primrata) เมื่อ

2.หน้ากาก โพนี่ = แปม ไกอา

3.หน้ากาก แมวตาเดียว = สุเมธ (สุเมธ แอนด์เดอะปั๋ง)

4.หน้ากาก น้ำพริกหมู = สงกรานต์

5.หน้ากาก ระฆัง = อาร์ม กรกันต์

6.หน้ากาก กลองชุด = นิก เดอะสตาร์ (นิกหมูตุ๋น)

7.หน้ากาก ทักซิโด้ = จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

8.หน้ากาก ทุเรียน = ทอม Room39 แชมป์รายการ The Mask Singer 

วันนี้เป็นวันที่รู้สึกโล่งใจมากๆที่ไม่ต้องปิดบังใครอีกต่อไปแล้ว แล้วอีกสิ่งที่ผมอยากบอกกับทุกคนที่สุดคือ ขอบคุณจากหัวใจ ที่ทุกคนรักชื่นชมและเอ็นดูทุเรียนคนนี้ ผมดีใจมากจริงๆมันจะเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ผมจะไม่ลืม ? >> ผมร้ากกกกกกทุกคนเลย

โพสต์ที่แชร์โดย Tom_Reckless (@tom_reckless) เมื่อ


Group B

1.หน้ากาก เทวดา = เบล นันทิตา

2.หน้ากาก พยาบาล = แตงโม นิดา

3.หน้ากาก ผัดไทย = ส้มเช้ง สามช่า

4.หน้ากาก สาวน้อย = โป้ โยคี เพลย์บอย

5.หน้ากาก นกฮูก = จีน กษิดิศ

6.หน้ากาก หมูป่า = ก้อย รัชวิน

7.หน้ากาก วัว = ออดี้

8.หน้ากาก อีกาดำ = เอ๊ะ จิรากร “แชมป์กลุ่ม”

เสื้ออีกาดำหมดแล้ว จะซื้อใส่ซะหน่อย

โพสต์ที่แชร์โดย aejirakorn (@aejirakorn) เมื่อ


Group C

1.หน้ากาก เจ้าหญิง = ตั๊ก ศิริพร

2.หน้ากาก โดรน = พีเค ปิยะวัฒน์

3.หน้ากาก เพชร = เป้ วงมายด์

4.หน้ากาก ดำน้ำ = กวาง AB Normal

5.หน้ากาก อียิปต์ = แนนซี่

6.หน้ากาก แม่มด = สุนารี ราชสีมา

7.หน้ากาก เจ้าชาย = ดาว ขำมิน

8.หน้ากาก มังกร = บุ๋ม ปนัดดา “แชมป์กลุ่ม”


Group D

1.หน้ากาก ฮันบก = ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช

2.หน้ากาก เกอิชา = ชมพู่ ก่อนบ่าย

3.หน้ากาก อาหมวย = ซี ฉัตรปวีณ์

4.หน้ากาก นักรบ = แจ๊ค แฟนฉัน

5.หน้ากาก ผีเสื้อสมุทร = เสนาหอย

6.หน้ากาก ปลาหมึก = เอมมี่ มรกต

7.หน้ากาก นกอินทรี = พาที สารสิน

8.หน้ากาก จิงโจ้ = เป๊ก ผลิตโชค “แชมป์กลุ่ม”

ช่างพู ช่างอ่อย จีบผมหน่อยผมโสด อะแอร๊!! วันนี้จิงโจ้ไม่ชนะก็ไม่เสียใจเลย มาไกลแค่นี้ผมก็ภูมิใจแล้วครับ ต้องยอมรับว่าทุเรียนเค้าเก่งจิงๆ และผลิตก็ทำต็มที่แล้วครับ ชื่นชมความสามารถของหน้ากากทุเรียนมาก รอดูอยู่ว่า คุณจะเป็นใครและหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันครับ แล้ววันนี้ก็ถึงเวลาซักทีนะ ที่ผลิตจะได้มีโอกาสออกมากล่าว “ขอบคุณ” หลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตช่วงที่ผ่านมาเร็วๆนี้ ผมก็อยากจะขอบคุณ Workpoint ทั้งทีมงานและผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ที่เชิญผมมาร่วมในรายการนี้ครับ ตลอดชีวิตในการเป็นนักร้องของผลิตโชค.. The Mask Singer คืออีกหนึ่งเวทีที่มีความหมายกับผลิตมากครับ.. ผลิตได้ทำอะไรที่อยากทำ.. ผลิตได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็น.. และที่สำคัญผลิตได้มีโอกาสร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกครั้ง 🙂 ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรักด้วยนะ ที่ช่วยเราไว้ ช่วยปิดบังอคติ ของข่าวและสังคม ที่ยัดเยียดใส่ให้ผมมาตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา จนคนมองข้ามผมไป และไม่เห็นตัวตนที่แท้จิงของผมเป็นยังไง หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรัก ช่วยทำให้หลายๆคนได้ “ฟัง” เสียงเพลงที่ผมอยากจะร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง “เห็น” ผมที่ได้moveและenjoyไปตามจังหวะดนตรี ให้ผมได้สื่อสารผ่านบทเพลงอีกครั้ง!!! ที่สำคัญที่สุด ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับผมอีกครั้ง ขอบคุณคนดูทางบ้านทุกคน ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับหน้ากากจิงโจ้ เชียร์หน้ากากจิงโจ้เป็นอย่างดีในตลอดระยะเวลาที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้… ขอบคุณแฟนแฟนที่น่ารัก ที่ตอนนี้ใหญ่ขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนแฟนที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว(รุ่นเก่า) ที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน หรือคนที่เพิ่งจะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็น “บ้านของผลิตโชค” ด้วยกัน ตอนนี้ทุกคนทำให้ผมมมีพลังขึ้นอีกครั้ง วันนี้จิงโจ้ถอดหน้ากากแล้ว เหลือแต่ เป๊ก ผลิตโชคคนเดิมคนนี้แล้วนะ.. ยังไงอยู่เป็นกำลังใจให้กันต่อไปนานๆนะครับ ขอบคุณทุกๆคนจากหัวใจครับ … Love you guys XOXO เป๊ก ผลิตโชค #งงเด้งงเด้

โพสต์ที่แชร์โดย PECK PALIT ? (@peckpalit) เมื่อ


ขอบคุณรูปภาพจาก twitter @mask_singer, www.facebook.com/TheMaskSingerTH,
Instagram @jaja_primrata, @peckpalit, @aejirakorn, @tom_reckless

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi