รีเซต

รีเมคกี่ทีก็ปัง! เขตต์ ปลื้ม อกธรณี 2560 เรตติ้งพุ่ง น้ำตาท่วม

รีเมคกี่ทีก็ปัง! เขตต์ ปลื้ม อกธรณี 2560 เรตติ้งพุ่ง น้ำตาท่วม
Pannaput_tvs
21 มีนาคม 2560 ( 10:47 )
2.4K

ดราม่าน้ำตาไหล ทำเอาแฟนๆ ต่างเทใจจนเรตติ้งล่าสุดสูงถึง 7.8 สำหรับละครรันทดแห่งปี ‘อกธรณี’ ทุกวัน เวลา 18.50 น . ทางช่อง 7 สี (โดยผลการสำรวจเรตติ้งของ บริษัท เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช จำกัด) งานนี้เหล่านักแสดง นำโดยพระนาง เขตต์-ฐานทัพ, ทับทิม-อัญรินทร์ พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ บลิว-วรพล ชิงชิง-คริษฐา และ ฟิล์ม-ฉัตรดาว เลยขอเอาใจแฟน 7 สี ร่วมกิจกรรมพูดคุยพร้อมดูละครสดๆ ไปพร้อมกับแฟนละครผ่านช่องทาง Facebook Live บน Official fanpage BBTV Channel 7 ที่ช่อง 7 สี เมื่อวันก่อน

งานนี้นักแสดงรุ่นพี่อย่าง เขตต์-ฐานทัพ ออกปากเลยว่าจะขอเม้าท์เบื้องหลังการถ่ายทำของนักแสดงแต่ละคนเป็นฉากๆ โดยพระเอกหนุ่ม เผยว่า “ดีใจและขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ ครับที่ติดตามชมละครจนทำให้เรตติ้งสูงขนาดนี้ ผมในฐานะที่เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ร่วมเล่นมาทั้งเวอร์ชั่นที่แล้ว และเวอร์ชั่นปัจจุบัน จะเห็นได้เลยว่าละครเรื่องอกธรณีเป็นละครของครอบครัวอย่างแท้จริง ในเรื่องไม่ได้พูดถึงแค่ความรักของหนุ่มสาว แต่ยังกล่าวไปถึงความสัมพันธ์ของพี่น้อง เพื่อน พ่อแม่ และหน้าที่ของลูก ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็ถ่ายทอดบทบาทที่ตัวเองได้รับออกมาอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ทับทิม ไอซ์ พี่อู และนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง น้องชิงชิง น้องฟิล์ม

โดยเฉพาะน้องบลิว-วรพล ที่ต้องมารับบทเป็น ‘วิมาน’ ซึ่งเป็นบทที่ผมเคยได้รับในเวอร์ชั่นที่แล้ว มาในเวอร์ชั่นนี้ก็ต้องยอมรับเลยว่าน้องบลิวเล่นได้ออกมาเป็นธรรมชาติมากๆ ถือว่ามีพัฒนาการที่ดีสำหรับการเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก โดยส่วนตัวผมต้องบอกว่าในเวอร์ชั่นที่แล้วเราไม่ได้อ่านบทตั้งแต่ต้นจนจบ ศึกษาแค่เฉพาะบทที่ตัวเองได้รับ นั้นก็คือ ‘วิมาน’ นักเรียนนอกจบกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหารักแท้ ก็จะออกแนวใสใส โลกสวย แต่พอต้องมารับบท ‘ลอย’ ในเวอร์ชั่นปัจจุบัน คือแตกต่างอย่างสุดขั้วเลย ชีวิตรันทด อกหักผิดหวัง เป็นลูกที่ไม่ได้อยากให้เกิด ถึงได้มารู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเราเลย ก็เรียกได้ว่าเป็นละครที่เราร้องไห้เยอะที่สุดตั้งแต่เคยเล่นละครมาเลย ฝากติดตาม และเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคนด้วยครับ

รับชมละคร ‘อกธรณี’ ได้ทุกเย็นวันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.50 – 19.40 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละคร ได้ที่ https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7   

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi