รีเซต

5 เรื่องไม่ลับ กว่าจะมาเป็น บ่วงหงส์ 2560

5 เรื่องไม่ลับ กว่าจะมาเป็น บ่วงหงส์ 2560
Pannaput_tvs
21 มีนาคม 2560 ( 17:21 )
13K

สมการรอคอยจริงๆ สำหรับละครเรื่อง บ่วงหงส์ ทางช่อง 3 ที่ออนแอร์ไปไม่เพียงกี่ตอนก็ทำเอาคอละครติดหนึบจนแทบไม่อยากออกไปไหน ในทุกคืนวันจันทร์-อังคารเลยทีเดียว ด้วยเนื้อหาที่ชวนติดตาม โปรดักชั่นเลิศยังไม่พอ ยังได้พระเอกหนุ่มหน้าหวานขวัญใจทุกคนอย่างเจมส์ จิรายุ มารับบทบาท รเมศ หนุ่มหล่อเจ้าสำอางเจ้าของโรงแรมเชียงจารวี ที่ต้องมาประกบคู่กับนางเอกสาวคิม คิมเบอร์ลี่ กับบทบาท พิมพ์ลภัส ไฮโซสาวสุดเอาแต่ใจ สมทบด้วยนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นบี น้ำทิพย์, เดียร์น่า ฟลีโป, เอม AF, น้ำ AF ฯลฯ จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้แฟนๆ จะอดใจไม่ดูได้อย่างไรไหว

อย่างที่รู้กันว่าละครเรื่องนี้เป็นละครรีเมค จากบทประพันธ์ปลายปากกาของกิ่งฉัตร นักเขียนนวนิยายชื่อดังที่นวนิยายถูกทำมาเป็นละครหลายเรื่อง อีกทั้งยังเป็นเรื่องราวต่อจากนิยายเรื่อง ตามรักคืนใจอีกด้วย น่าค้นหาขนาดนี้ เราขอพาแฟนๆ ไปดู 5 เรื่องราวกว่าจะเป็นละครเรื่อง บ่วงหงส์ ใน พ.ศ. 2560 ไปดูกันว่ากว่าจะมาเป็นละครสุดปังให้แฟนๆ ได้ชมกันเขาผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง

1. รีเมคมาแล้ว 3 ครั้ง

ละครเรื่อง บ่วงหงส์ เป็นละครที่เคยสร้างมาแล้วถึง 3 ครั้งแล้ว โดยครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2541 นำแสดงโดยจอห์น รัตนเวโรจน์ (จอห์น นูโว) และหน่อย บุษกร ต่อมาในปี พ.ศ. 2552 นำแสดงโดยวี วีรภาพ และแพนเค้ก เขมนิจ จนมาถึงเวอร์ชั่นปัจจุบันในปีพ.ศ. 2560 ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าในแต่ละเวอร์ชั่นก็มีเสน่ห์และลายเซ็นเป็นของตัวเอง ทำให้การสร้างละครเรื่องนี้แต่ละครั้งมีผลตอบรับดี ดังเป็นพลุแตกทุกครั้งอีกด้วย

2. เป็นเรื่องราวต่อจากตามรักคืนใจ

บ่วงหงส์เป็นนวนิยายจากปลายปากกาของกิ่งฉัตร เจ้าของบทประพันธ์เดียวกันกับนวนิยายเรื่องตามรักคืนใจ และเรื่องราวในบ่วงหงส์ก็มีเรื่องราวของตามรักคืนใจต่อมาอีกด้วย โดยจะมีการเชื่อมเรื่องราวโดยใช้โรงแรมเชียงจารวี ซึ่งเป็นโรงแรมของรเมศที่นายสิงห์มีหุ้นส่วนอยู่ด้วย และส่งให้คุณน้องมาดูแลแทนตนเอง อีกทั้งจะมีปมความเข้าใจผิดระหว่างพิมพ์ลภัสและหนูนาอีกด้วย แต่จะเป็นเรื่องอะไรต้องรอติดตามชมในละคร บอกเลยว่าแซ่บแน่!

3. เป็นครั้งแรกที่ละครเรื่องบ่วงหงส์ และ ตามรักคืนใจ มีโปรดักชั่นเจ้าเดียวกัน

การสร้างละครเรื่องบ่วงหงส์ในปี พ.ศ. 2560 นี้ถือเป็นครั้งแรกที่บทประพันธ์มาอยู่ในมือของผู้จัดคนเดียวกัน เพราะก่อนหน้านี้ทั้ง 2 เรื่องได้สร้างแยกกันมาตลอด แคสนักแสดงแต่ละเรื่องก็แยกกันโดยสิ้นเชิง แต่ครั้งนี้บอกเลยว่าป้าแจ๋ว ยุทธนาจัดให้ นำนักแสดงทั้ง 2 เรื่องมารวมกันไม่ต้องจินตนาการเองอีกต่อไป งานนี้ใครที่อินกับความรักของนายสิงห์และหนูนาเตรียมรอดูไว้ได้เลย

4. พี่สาวแท้ๆ ของเคน ธีรเดช เป็นหนึ่งในทีมการออกแบบคอสตูมในเรื่องนี้

ในเวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่าจัดเต็มจริงอะไรจริง ตั้งแต่โปรดักชั่น ยันเสื้อผ้า ด้วยเรื่องราวในละครเป็นเรื่องเกี่ยวกับวงการแฟชั่นด้วย คอสตูมจะเบาๆ ก็คงจะไม่ได้ งานนี้เลยได้คุณนัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ พี่สาวแท้ๆ ของพระเอกอย่างเคน ธีรเดชมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมออกแบบเสื้อผ้าให้ละครเรื่องนี้ อีกทั้งเธอยังปรากฏตัวในฉากเปิดตัวโรงแรมของเพื่อนรเมศที่พิมพ์ลภัสมาเดินแบบเป็น ฟินาเล่ ของงานอีกด้วย

5.นางเอกที่มารับบทพิมพ์ลภัส มีความเปรี้ยงทุกคน

?❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Kimberley Anne Tiamsiri (@kimmy_kimberley) เมื่อ

บอกเลยว่าบท พิมพ์ลภัส นั้นมีความไม่ธรรมดา แม้ว่าพิมพ์นอกจากจะเป็นหญิงสาวไอโซจอมเอาแต่ใจแล้ว แต่ก็ต้องมีความสวยปังโดดเด่นอย่างถึงที่สุด ดุจดังหงส์ที่เป็นนางพญาของเหล่านก โดยนางเอกที่มารับบทนี้แต่ละคนก็ถือว่าไม่ธรรมดา ไล่มาตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกที่รับบทโดยหน่อย บุษกร ซึ่งในช่วงนั้นฮอตสุดๆ ต่อด้วยนางเอกสาวที่มีดีกรีเป็นถึงไทยแลนด์ซูเปอร์โมเดลอย่างแพนเค้ก เขมนิจก็ไม่เลอค่าไม่แพ้กัน จนมาถึงคิม คิมเบอร์ลี่ที่ตอนนี้เธอก็ได้พิสูจน์แล้วว่าบทพิมพ์ลภัสนั้นเหมาะกับเธออย่างแท้จริง!

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม paajaew, kun_jun, khemanito

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi