รีเซต

เจี๊ยบ เปลี่ยนแนว! เล่นเป็นเมียน้อยใน ป่ากามเทพ

เจี๊ยบ เปลี่ยนแนว! เล่นเป็นเมียน้อยใน ป่ากามเทพ
Pannaput_tvs
22 มีนาคม 2560 ( 09:30 )
1.6K

แม้จะเล่นแนวหวานเรียบร้อยมาเยอะ แต่สำหรับบท “ผกาแก้ว” ในละครเรื่อง “ป่ากามเทพ” ก็ทำเอาสาว “เจี๊ยบ – พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” อดที่จะเป็นกังวลไม่ได้ เพราะต้องเล่นเป็นเมียน้อยสุดสตรองของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) แต่เพราะเจี๊ยบอยากลองบทแปลกใหม่ได้ทำอะไรแซ่บๆ บ้าง เลยตัดสินใจสวมมาดเมียน้อยดูสักครั้ง

“ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาเล่นกับบทเมียน้อย เจี๊ยบรู้สึกว่าเฮ้ย แรงไปไหมน่ะ กังวลนิดๆ เพราะไม่เคยเล่น ปกติเล่นแต่เรียบร้อย แต่พอเล่นแล้วกลับรู้สึกสงสาร ผกาแก้ว มากๆ เขาเป็นผู้หญิงที่ยอมทุกอย่าง ต่อให้ผู้หญิงของสดมภ์ มาตามราวีตบตีก็ยืนนิ่งไม่สู้เลย อยากด่ากลับบ้างเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็มีปะทะคารมกับพี่ป๊อก (ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) นิดหน่อยค่ะ ดีใจมากเพราะเป็นการร่วมงานกับพี่ป๊อกครั้งแรก บอกเลยว่าเจี๊ยบป็นหนึ่งในแฟนคลับที่ติดตามผลงานพี่ป๊อกมาตั้งแต่เด็กๆ พอได้เข้าฉากด้วยกัน

เห็นเลยว่าพี่ป๊อกมีพลังเยอะมากไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนตัวเล็กนิดเดียว ส่วนกับพี่วิลลี่ เขาสื่อสารอารมณ์ผ่านสายตาส่งมาถึงเราดีมากๆ เศร้าก็น่าเห็นใจ โกรธก็น่ากลัว ชอบนอกบทจนตั้งตัวไม่ทัน แต่พอคัทซีนก็ฮาตลอดไม่รู้ไปเอามุขมาจากไหน ขำกันทั้งกองค่ะ ต่อให้วันนั้นเครียดแค่ไหนก็ตาม เรียกว่าเป็นกองละครในฝันเจี๊ยบเลยนะคะ ฝากติดตามดูว่าในที่สุดเมียน้อยอย่าง ผกาแก้ว ว่าจะลงเอยยังไง” เจี๊ยบ กล่าว

ไม่รู้ว่าเจี๊ยบจะอดทนเป็นคนไม่ยอมคนแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน ก็ต้องลุ้นและเอาใจช่วยเธอได้ ในละครเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi