รีเซต

มวยถูกคู่! ปั้นจั่น ควง คริส หอวัง ส่งความฟินต่อใน กามเทพออกศึก

มวยถูกคู่! ปั้นจั่น ควง คริส หอวัง ส่งความฟินต่อใน กามเทพออกศึก
Pannaput_tvs
22 มีนาคม 2560 ( 11:59 )
2.9K

พร้อมเสิร์ฟความฟินให้ได้ชมกันต่อแล้ว สำหรับละครชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ โดยผู้จัดฯคนเก่งอย่าง หน่อง-อรุโณชา แห่งค่ายบรอดคาซท์ ซึ่งเรื่องนี้มารับไม้ต่อจาก “กามเทพหรรษา” ที่กำลังจะลาจอในอีกไม่กี่วัน

โดยเรื่องนี้ได้คว้าตัวสาวหน้าหมวย คริส-หอวัง (รับบท หอมหมื่นลี้) สาวน้อยหน้าหมวย ผู้คลั่งไคล้การแต่งหน้าจัดเต็มตลอดเวลาที่จะต้องมาปะทะคารมกับ ปั้นจั่น-ปรมะ (รับบท ปีมงคล) ชายหนุ่มมาดเซอร์ ลูกชายเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่และเครื่องบินให้เช่า นอกจากพระนางแถวที่มากฝีมือแล้ว ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครอีกคับคั่ง อาทิ บอย-พิษณุ (รับบทเป็น พดด้วง), โบ-เบญจวรรณ (รับบทเป็น แม็กโนเลีย), เพชร-พุฒิพงศ์ (รับบทเป็น สมชาย), เอ-อนันต์ (รับบทเป็น ปราชญ์), ท็อป-ดารณีนุช (รับบทเป็น ปิยะมาศ), ตุ๊ก-ญาณี (รับบทเป็น ซ้ง), แจง-วราพรรณ (รับบทเป็น เน้ย) ฯลฯ

มาฟังพระเอกมาดเซอร์ ปั้นจั่น-ปรมะ ที่เจ้าตัวพูดถึงคาแรคเตอร์เรื่องนี้และนางเอกสาวหมวยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ปีมงคล ครับ เป็นลูกชายเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่และเครื่องบินให้เช่า ถูกส่งตัวไปเรียนบริหารที่ต่างประเทศ แต่ไม่ชอบจึงตัดสินใจเรียนภาพยนตร์ แต่เมื่อหนังตลาดไม่ตอบโจทย์ในชีวิตเซอร์ของเขาจึงตัดสินใจกลับเมืองไทยเพื่อหาแรงบันดาลใจทำหนัง จึงปลอมตัวเป็นคนขับแท็กซี่ เพราะว่าอยากจะเก็บภาพและเรียนรู้ชีวิตผู้โดยสาร จนกระทั่งมาเจอกับนางเอกพี่คริส ร่วมงานกับพี่คริสเรื่องแรกครับ เรื่องนี้พี่คริสเซ็กซี่มาก เข้าฉากด้วยกันกำเดาจะพุ่งตลอดเลย จะมีฉากเต้นที่ไม่เคยเห็นพี่คริสเต้นมาก่อนแน่นอน ต้องรอดูครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองรับประกันความสนุก ความตลก ความเพี้ยน ที่สำคัญไม่แพ้เรื่องแรกแน่นอนครับ”

ฟังพระเอกสปอยล์ไปแล้ว มาฟังด้านนางเอกสาวหมวย คริส-หอวัง กันบ้า งเรื่องนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า “เรื่องนี้ตลกมากจริงๆ รับบทเป็น หอมหมื่นลี้ เป็นหนึ่งในแปดคนที่ทำงานอยู่ในบริษัทรักอุตลุด จะต้องร่วมรบในสมรภูมิรัก เพื่อตามหา “คนที่ใช่” เขาจะเป็น Material Girls (สาววัตถุนิยม) จะชอบและติดของแบรนด์เนมมาก กลัวการเป็น ผีจูออน จึงติดการแต่งหน้าเข้มๆเยอะๆ นอนก็ต้องติดขนตาเพราะว่าตื่นมาฉันอยากลืมตาแล้วแบบดูดีตลอด สำหรับหอมหมื่นลี้ที่บ้านรวยนะ แต่ไม่รู้ทำไมจะต้องนั่งแท็กซี่ทุกวัน จนกระทั่งมาเจอกับพระเอก ปีมงคล (รับบทโดย ปั้นจั่น) เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกันค่ะ วันแรกก็สนุกแล้ว ตั้งแต่วันฟิตติ้ง ในเรื่องนี่ต้องเซ็กซี่มากค่ะ ทุกอย่างจะต้องเต็มหมด เสื้อผ้าหน้าผม อยากให้ติดตามชมสนุกไม่แพ้เรื่องแรกแน่นอน”

มาเอาใจช่วยทั้ง 2 คนได้ใน “ละครชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก” ได้ทุกวันศุกร์เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 33HD พร้อมลงจอให้ได้ชมตอนแรกวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi