รีเซต

ปอ อรรณพ วางไมค์ ทำการบ้านหนัก สวมบทตัวร้าย ใน ตะวันยอแสง

ปอ อรรณพ วางไมค์ ทำการบ้านหนัก สวมบทตัวร้าย ใน ตะวันยอแสง
Entertainment Report_1
23 มีนาคม 2560 ( 19:28 )
1.8K

สลับคราบนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี เจ้าของเพลง โสดกะปริบกะปรอยและเพลงกรดไหลย้อน ที่โชว์เอวพริ้วๆ และสเต็ปการแดนซ์ที่โดนใจแฟนๆ จนเป็นกระแสยอดฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างหนุ่ม ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้หันมาโชว์ฝีมือด้านการแสดงในละครรีเมคแนวพีเรียดเรื่อง ตะวันยอแสง กับบทบาทร้ายแบบสุดฤทธิ์สุดเดช จนแฟนๆหมั่นไส้ไปตามๆกันหลังจากที่ลงจอไปเพียงได้ไม่นาน งานนี้เจ้าตัวออกปากว่าบทหนักแค่ไหนก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด

หนุ่ม ปอ – อรรณพ เผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็น นเรนทร์ครับ เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ถูกปลูกฝังมาตลอดว่าไม่ต้องกลัวใคร เราเข้าใจว่าเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านเดชาบดินทร์ เราต้องใหญ่ที่สุดในบ้าน ไม่มีใครทำอะไรเราได้ ก็เลยโตมาแบบไม่สนใจใคร แต่จริงๆแล้วโดนสลับตัวกับนางเอกตั้งแต่เกิด เราเข้าใจผิดมาตลอด ซึ่งจะมีเหตุการณ์ต่างๆว่าทำไมพินัยกรรมคุณพ่อไม่ถูกเปิดขึ้นสักที ทำไมคุณพ่อเสียชีวิตไปแล้วเราไม่ได้ ทุกอย่างควรจะเป็นของเรา แล้วทำไมทุกคนพยายามกีดกันเรา พอเรารู้ความจริงก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนนึงเลย จะฆ่าทุกคนที่รู้ความลับ จะฆ่านางเอกด้วย เพราะเกลียดนางเอกมาก คิดว่าการฆ่าคนเป็นเรื่องธรรมดาเพราะต้องการอย่างเดียวคือสมบัติ

บทนี้ค่อนข้างยากสำหรับผมมาก เป็นอะไรที่เราไม่เคยเล่นต้องสร้างจินตนาการของเราให้เข้าถึงตัวละคร ทำการบ้านหนักเหมือนกัน ช่วงที่ได้บทก็อ่านวนแล้ววนอีก เขาเชื่อในตัวเราถึงให้เรารับบทนี้ เราก็ต้องทำให้เต็มที่สมกับที่เขาให้โอกาสเรา มีเครียดบ้างเวลาเข้าฉาก ต้องใช้ความพยายามทั้งกลัว ทั้งกล้า กดดันด้วย แต่เต็มที่ทุกครั้งที่เข้าฉากกับพี่ๆครับ ทุกคนเป็นนักแสดงมืออาชีพมาก ยังไงก็ฝากละครตะวันยอแสงด้วยครับ เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งเลยที่ผมเต็มที่และบทก็ท้าทายตัวผมมาก อยากให้ทุกคนติดตามกัน เข้มข้นมากๆ ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรพลาดเลยสักตอนเดียวครับ”

เรื่องราวสุดดราม่าต่างๆจะลงเอยอย่างไร แฟนๆสามารถติดตามและให้กำลังใจหนุ่ม ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ กับบทบาทร้ายๆที่กำลังเข้มข้นได้ในละคร ตะวันยอแสง ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi