รีเซต

ทรูโฟร์ยู ดึงพิธีกรดูโอ้ต่างวัย ดีเจนุ้ย -น้องณัชชา จัดเต็มใน May I Help You ให้หนูช่วยนะ

ทรูโฟร์ยู ดึงพิธีกรดูโอ้ต่างวัย ดีเจนุ้ย -น้องณัชชา จัดเต็มใน May I Help You ให้หนูช่วยนะ
Entertainment Report_1
24 มีนาคม 2560 ( 09:00 )
1.9K

ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ผู้นำเข้าลิขสิทธิ์ละครและซีรีส์ต่างประเทศ สร้างความต่างให้วงการ วาไรตี้โชว์เมืองไทย เตรียมปล่อยรายการวาไรตี้โชว์น้ำดี คอนเซ็ปต์ใหม่ “May I Help You? ให้หนูช่วยนะ” หวังบ่มเพาะวัฒนธรรมแห่งการแบ่งปันให้กับเยาวชน ครีเอตโดย “บ๊อบ” ณัฐธีร์ นั่งแท่นผู้จัดรายการ คว้าพิธีกรต่างวัยอารมณ์ดีที่โคจรมาสร้างสีสันความสนุกสนานอย่าง “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์” กับ “ณัชชา-ณัชชาวีณ์” เจ้าของประโยคฮิตติดหู “ดูปากณัชชานะคะ” ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อบ๊อบ ดีเดย์ 3 เมษายน ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 17.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

สำหรับ “May I Help You? ให้หนูช่วยนะ” เป็นรายการวาไรตี้โชว์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เวทีนี้มีไว้แบ่งปัน” ที่ผู้ชมจะได้เห็นหัวใจไม่เล็กของแก๊งค์เด็กวัยใสที่จะมาวาดลวดลายโชว์ความสามารถฮา อึ้ง ทึ่ง ว้าว เพื่อพิชิตใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ในการคว้าโอกาสการเป็นฮีโร่จิตอาสาช่วยเหลือคนหรือองค์กรการกุศลที่พวกเขาเลือก โดยแต่ละสัปดาห์ทีมงานจะคัดเลือกน้องๆ วัยกระเตาะระหว่าง 2-12 ปี เปี่ยมพรสวรรค์และพรแสวงจากทั่วประเทศจนเหลือเพียง 6 ทีมสุดท้ายมาเรียกคะแนนจากเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ประเดิมคอมเมนเตเตอร์โชว์แรกอย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ” “เจี๊ยบ-เชิญยิ้ม” “ฮาย-อาภาพร” ที่จะมาเทคะแนนให้เหล่าคุณหนูๆ ทีมไหนเก็บคะแนนได้มากที่สุด จะได้รับความช่วยเหลือจากรายการในการเข้าสนับสนุนองค์กรการกุศลที่ทีมนั้นๆ เลือกไว้

งานนี้ “คุณพ่อบ๊อบ” ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ถือโอกาสโชว์ฝีไม้ลายมือในการเป็นผู้จัดรายการเต็มตัว ลุยทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ลงรายละเอียดทุกขั้นตอน เรียกได้ว่าทุ่มเทกันสุดๆ จึงการันตีได้ในความสนุกสนานแบบมีสาระ โดยผู้ชมเตรียมอมยิ้มตลอดรายการได้ จากการลวดลายประกบความสามารถแบบดับเบิ้ลกันครั้งแรกระหว่างสองพิธีกรต่างวัย ที่ได้ยินมาว่าทั้งสองฝ่ายต่างติดตามผลงานกันและกันมาโดยตลอด จนแอบไปดีใจว่าจะได้มาร่วมงานด้วยกันครั้งแรก

“ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร กล่าวถึงการร่วมงานใน “May I Help You? ให้หนูช่วยนะ” ว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเป็นพิธีกรดูโอ้คู่กับณัชชา เพราะส่วนตัวก็ติดตามน้องมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยดูปากณัชชานะคะ(หัวเราะ) ถึงตอนนี้นุ้ยมองเห็นถึงการพัฒนาการของน้องที่โตขึ้น เก่งและมีความสามารถ

“สำหรับ May I Help You ถือเป็นรายการที่ดี เปิดโอกาสให้น้องๆ โชว์ความสามารถของตัวเองเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้เราได้เห็นความสามารถที่หลากหลายของเด็กไทย ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ด้านการแสดง ภาษา การเขียน ทำให้เห็นว่าเด็กไทยเก่งไม่แพ้ชาติอื่นๆ เลย ที่สำคัญเวทีนี้ไม่ใช่การแข่งขันแบบรายการอื่นๆ จึงไม่มีผู้แพ้หรือชนะ เพราะเวทีนี้มีไว้แบ่งปัน สิ่งนี้จะช่วยปลูกฝังนิสัยของการให้กับเด็กทุกคน”

ด้าน “น้องณัชชา” ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ เผยว่า ติดตามพี่นุ้ยในทุกๆ รายการ ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสมายืนเป็นพิธีกรคู่กับพี่นุ้ยที่มีความสามารถ นอกจากความเก่งของพี่นุ้ยและเพื่อนๆ แล้ว “May I Help Yo” ยังแสดงให้เห็นอีกว่าถึงตัวจะเล็กแต่หัวใจใหญ่มาก เพราะผู้ร่วมรายการทุกคนเอาความสามารถของตัวเองไปช่วยเหลือคนอื่น เป็นการกระทำที่น่าชื่นชมมากๆ

“ในรายการนี้ไม่ได้มีแค่เราสองคนณัชชากับพี่นุ้ยเท่านั้น แต่ยังมีคอมเมนเตเตอร์ ดูปากณัชชานะคะ “คอมเมนเตเตอร์” (ชี้ที่ปาก) ที่น่ารักคอยให้คะแนนเพื่อนๆ รับรองได้ว่ามีทั้งสนุกสนานฮากระจายและได้สาระอย่างแน่นอน งานนี้ณัชชาและพี่นุ้ยจะทำอย่างเต็มที่ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามรายการวาไรตี้โชว์น้ำดี เปี่ยมทั้งสาระ ฮาความบันเทิง “May I Help You ให้หนูช่วยนะ” เตรียมอมยิ้มไปกับความน่ารักของเด็กๆ ได้ ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนนี้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 17.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi