รีเซต

แก๊งตุ๊ดโดนขุดคุ้ยอดีต!! เพชร เต๋อ ปิงปอง พีค ร่วมย้อนวัย สมัยตะกายดาว

แก๊งตุ๊ดโดนขุดคุ้ยอดีต!! เพชร เต๋อ ปิงปอง พีค ร่วมย้อนวัย สมัยตะกายดาว
Entertainment Report_1
24 มีนาคม 2560 ( 11:00 )
1K

หลังงานประกวดเวทีธิดาจำแลงคลองหก   กอล์ฟ(ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม) ก็มีความอวดผัวขั้นสุด แม้จะพลาดมงลงหัว แต่ก็ได้ผัวมามัดใจ   และ กอล์ฟ ก็ไม่พลาดที่จะพา  พี่วิสิษฐ์  (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) มาทำความรู้จักกับเพื่อนในแก๊ง แถม พี่วิสิษฐ์ ยังโชว์ฝีมือทำอาหารเลี้ยงเพื่อนๆ อีกด้วย งานนี้แก๊งตุ๊ด กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) และเพื่อนสาว แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)  เลยถือโอกาสเผากันเองด้วยวีรกรรมตะกายดาวเด็ดๆ ที่จะทำให้รู้ถึงความ Wanna Be อยากเข้าวงการ ของทั้ง 3 ตุ๊ด และ1 แหนด

เบื้องหลังการถ่ายทำมีแต่ความฮา เพราะแต่ละคนต้องแปลงร่าง กลับไปย้อนวัยสมัยเป็นละอ่อน   เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ (คิม) มาในชุดโชว์ล่ำกล้ามแน่น ส่วน พีค ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม   เพชร เองก็ไม่น้อยหน้า มาในทรงผมรากไทร  ย้อนไปไกลก่อนมาเป็นคุณช่า   ทางฝั่งของ ปิงปอง  ในลุคแปลกตา   ทรงผมบ๊อบ หน้าม้าเต่อ  มากับท่าเต้นสุดฮาอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ละคนต่างตามล่าหาความฝันอย่างมั่นใจ มั่นหน้า เรียกว่าครบทุกอรรถรสกันสุดๆ

อดีตที่เคยผิดพลาดของเหล่าแก๊งตุ๊ดจะถูกขุดคุ้ย และเผาจนไหม้เกรียมขนาดไหน   ติดตามได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2  วันเสาร์ ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 21.45 น. ทางช่อง GMM25  








ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi