รีเซต

กลับมาผจญภัยอีกครั้ง!! ทรูวิชั่นส์ พาคุณเข้าสู่โลกแฟนตาซี ใน Alice Through The Looking Glass

กลับมาผจญภัยอีกครั้ง!! ทรูวิชั่นส์ พาคุณเข้าสู่โลกแฟนตาซี ใน Alice Through The Looking Glass
Thanyaporn Tan
24 มีนาคม 2560 ( 18:46 )
963

ทรูวิชั่นส์ขอนำทุกท่านร่วมออกเดินทางผจญภัยกับอลิซสู่ดินแดนมหัศจรรย์ที่ทุกอย่างแตกต่างจากเคย เมื่อกาลเวลานำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ อีกทั้งยังมีเดิมพันการเปลี่ยนแปลงเป็นชีวิตของสหายจากอีกฟากฝั่งบานกระจกอย่าง  “เมด เฮตเตอร์” ช่างทำหมวกสุดเพี้ยนที่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากอิทธิพลของราชินีโพแดง หนทางเดียวที่จะสามารถช่วยเหลือเขาได้ คือ อลิซต้องเดินทางฝ่าฟันไปหาบุรุษแห่ง “เวลา” ซึ่งควบคุมทุกเข็มนาฬิกาทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต…


อลิซ(รับบทโดยมีอา วาซิโคว์สกา)
ที่เติบโตขึ้นเป็นกัปตันเรือเดินสมุทรผู้เก่งกาจ แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังไม่ลงรอยกับแม่ของเธอไปซะทุกเรื่องอยู่เช่นเดิม ท่ามกลางปัญหาความไม่เข้าใจกันระหว่างเธอกับแม่อลิซก็ค้นพบทางเชื่อมไปสู่ Wonderland โดยบังเอิญ และการกลับมายังดินแดนต่างมิติครั้งนี้เธอก็ได้รู้จากเพื่อนๆ ว่า แมด แฮตเตอร์(รับบทโดยจอห์นนี เดปป์) กำลังครุ่นคิดถึงครอบครัวที่สูญเสียไปจนไม่เป็นอันทำอะไร และหนทางเดียวที่เธอจะทำให้เพื่อนซี้ของเธอกลับมาร่าเริงได้อีกครั้งก็คือต้องเดินทางไปพบกับ ไทม์(รับบทโดยซาชา บารอน โคเฮน) ผู้ควบคุมกาลเวลา เพื่อย้อนกลับไปแก้ไขอดีต ทว่ามีเพียงไทม์เท่านั้นที่รู้ว่าแท้จริงแล้วไม่มีใครสามารถแก้ไขอดีตได้ ร่วมผจญภัยกับอลิซได้ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX Movies Premium HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง225,140)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2560พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi