รีเซต

คอนเฟิร์มความสนุก!! เจมส์จิ แต้ว ท้าชม Love is in the Air : Channel3 Charity Concert

คอนเฟิร์มความสนุก!! เจมส์จิ แต้ว ท้าชม Love is in the Air : Channel3 Charity Concert
Entertainment Report_1
24 มีนาคม 2560 ( 19:40 )
5.1K

ถึงคราวที่เวทีคอนเสิร์ตต้องสั่นสะเทือนไปทั่ววงการกับสุดยอดโปรเจคยักษ์แห่งปี ในมหกรรมคอนเสิร์ตการกุศล 47 ปี ช่อง3 รวมซุปตาร์“Love is in the Air Channel 3 Charity Concert presented by Vivo Smart Phone” กับคอนเสิร์ตที่เป็นมากกว่าคอนเสิร์ตด้วยเสียงดนตรีสุดอลังการครั้งแรกของช่อง3 งานนี้การันตีความมันส์จากพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว-ณฐพร  เตมีรักษ์  ที่แอบกระซิบบอกแฟนๆ ช่อง3 ว่า

 เจมส์ – จิรายุ เผย “คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นงานใหญ่ของช่อง3จริงๆครับ เพราะนอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตครบรอบ 47 ปีแล้ว ก็เป็นคอนเสิร์ตที่เราจะนำเงินไปทำบุญด้วย ในครั้งนี้ก็จะมีนักแสดงไปร่วมมากกว่า 200 ชีวิตที่มารวมตัวกันบนเวที รับรองว่ามันส์และสนุกแน่นอน แอบบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์ที่จะมอบให้แฟนๆ จัดเต็มแน่นอนครับ เรียกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ดาราช่อง3ที่คุณชื่นชอบจะรวมอยู่บนเวทีนี้แน่นอนครับ”

แต้ว – ณฐพร เผย “สำหรับคอนเสิร์ตที่จะมาถึงนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่มากๆของช่อง3เรานะคะ นับว่าเป็นประวัติศาสตร์ของช่องเลยก็ว่าได้ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้พิเศษสุดๆคือดารานักแสดงของช่องมากันครบยกช่อง รวมตัวกันบนเวทีนี้ ก็อยากจะให้มากันเยอะๆนะคะ รับรองว่าอะไรที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนคุณจะได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน มีทั้งความตื่นตา ตื่นใจ ในแสง สี เสียงที่อลังการ แล้วก็มาร่วมเชียร์ร่วมเป็นกำลังใจให้คนที่คุณชื่นชอบกัน ในวันนั้นแฟนๆจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ที่สำคัญที่สุดนอกจากแฟนๆจะได้รับความสนุกแล้ว รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางช่อง3ก็จะนำไปทำบุญ เรียกว่านอกจากงานนี้จะได้มาเก็บภาพความทรงจำดีๆร่วมกันแล้ว ทุกคนก็ยังได้อิ่มบุญกันอีกด้วยค่ะ รีบๆจองบัตรแล้วมาพบกับพวกเรากันนะคะ”

ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ต “ Love is in the Air : Channel3 Charity Concert ” จะจัดขึ้น2รอบการแสดง เวลา 13.00 น. และ 19.00 น. ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000/3,500/2,500/1,000/800/500 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticket Majorทุกสาขา รายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าจ่ายมอบให้ 3 โครงการ ได้แก่ กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า คณะทันตแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ , กองทุนผ่าตัดเปลี่ยนข้อในมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถีและกองทุนผู้ป่วยโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์และโรคภูมิแพ้ตนเองอื่นๆ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi