รีเซต

วิลลี่ ตบเรียกสติ ป๊อก ใน ป่ากามเทพ

วิลลี่ ตบเรียกสติ ป๊อก ใน ป่ากามเทพ
Pannaput_tvs
26 มีนาคม 2560 ( 11:36 )
2.2K

ตามติดทุกฝีก้าวสามีเด็กจนสามีเก่าอย่าง สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) อดหมั่นไส้ไม่ไหวขอตบดึงสติ อดีตภรรยาอย่างรำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ในละครเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ที่เอาแต่ตามตื้อ อาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) แบบไม่ลืมหูลืมตา ทำให้ผิดใจกับ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งฉากนี้ป๊อกกับวิลลี่ต้องออกแรงตีกันและใช้พลังในการแสดงขั้นสูงอีกรอบ

หลังจากที่รำพร รู้ว่า อาชา แอบไปเขาใหญ่ โดยที่ไม่ได้บอกตัวเอง แถมยังไปพร้อมกับ สดมภ์ ผกาแก้ว และ เคลีย ทำให้รำพรโกรธมาก รีบตามไปเอาเรื่อง แต่พอไปถึงรำพรเห็น อาชา อยู่กับ เคลีย นั่นทำให้ รำพร ยิ่งโมโห เตรียมพุ่งเข้าไปจัดการกับเคลีย สดมภ์เห็นเข้าจึงรีบเข้าไปดึงรำพรออกมา แล้วตบหน้ารำพร เพื่อให้รำพรมีสติและเลิกยุ่งกับอาชา

ทีมงานยกกองไปถ่ายกันถึงรีสอร์ทหรูที่เขาใหญ่ เริ่มจากวิลลี่กับป๊อกซ้อมต่อบทกันเพื่อให้คล่องปาก แล้วต่อด้วยการทะเลาะกัน วิลลี่ให้ป๊อกทุบตีเต็มแบบไม่ต้องยั้ง ก่อนจะเอ่ยปากแซวป๊อกว่า “เดี๋ยวจังหวะตบของผมนะจะปล่อยเต็มมือเหมือนกัน” ทั้งคู่ซ้อมกันจนรู้จังหวะกันดีแล้วผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ สั่งถ่ายจริงทันที ป๊อกยืนด้อมๆ มองๆ อยู่ข้างสนามหญ้า เตรียมจะพุ่งตัวเข้าไปตบสายป่านด้วยความแค้นใจ วิลลี่เห็นรีบเข้ามารวบตัวป๊อกออกมา พร้อมใช้มือปิดปากกลัวป๊อกส่งเสียง ป๊อกดิ้น ศอกกระทุ้งเข้าตัววิลลี่ พยายามดันตัววิลลี่ออก ทั้งคู่ดึงยื้อกันไปมา จนป๊อกล้ม

วิลลี่ด่าป๊อกต่อรัวๆ ป๊อกร้องไห้เสียใจค่อยๆ ลุกขึ้นมา พยายามจะหนี แต่วิลลี่ไม่ยอมด้วยความโมโหทนเห็นป๊อกบ้าคลั่งไม่ไหวจึงง้างมือตบหน้าป๊อก เพี๊ยะ ป๊อกอึ้งหน้าชา ยืนร้องไห้ต่อด้วยความเจ็บแค้นใจ ทำเอาวิลลี่ที่ยืนดูอยู่อดสงสารป๊อกไม่ได้จนน้ำตาซึม เรียกว่าอินตามอารมณ์กันสุดๆ สมเป็นนักแสดงมืออาชีพที่แฟนคลับติดหนึบทุกบทบาท

ตบ ครั้งนี้ของ วิลลี่ จะดึงสติให้ ป๊อก ตาสว่างเลิกตามตื้อไนกี้ ได้หรือไม่ ติดตามได้ ในละคร ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi