รีเซต

เต๋า รุกจีบ โอนีล หนักมาก! จี๋ ช้ำใจเจอภาพบาดตา ใน ครอบครัวตัวสลับ

เต๋า รุกจีบ โอนีล หนักมาก! จี๋ ช้ำใจเจอภาพบาดตา ใน ครอบครัวตัวสลับ
Thanyaporn Tan
27 มีนาคม 2560 ( 12:21 )
1.4K

แค่สลับร่างกันยังป่วนไม่พอ ดาว ในร่าง แด (ลีวาย-อินฑัช) ดันเป็นผู้โชคดีได้รางวัลไปเดท 1 วันกับไอดอลขวัญใจอย่าง เต๋า (เต๋า-เศรษฐพงศ์) แต่เพราะสลับร่างกันอยู่ แด ในร่าง ดาว (โอนีล-ฐิตินันท์) จึงต้องเป็นคนมาเดทแทน เรื่องวุ่นดูท่าจะยาว เพราะ บอล (จี๋-สุทธิรักษ์) โผล่มาเจอเต๋ากำลังหยอดหวานใส่น้องดาวทำคะแนนแซงหน้าตัวเอง งานนี้บอกเลยว่ามีไฝว้กันแน่นอน!!


ฉากนี้ พี่เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ ผู้กำกับ เซตให้เต๋านั่งโซฟาเดียวกันกับโอนีล อีกทั้งยังบอกให้เต๋าเอามือโอบไหล่พร้อมส่งสายตากรุ้มกริ่มใส่โอนีลในระดับที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องละลาย หนุ่มเต๋าฟัง บรีฟเสร็จก็จัดให้ตามคำขอส่งสายตามองโอนีลซะหวานเยิ้มจนโอนีลหลุดเขินขึ้นมาจริงๆ มาถึงฉากไฝว้ของเต๋า & จี๋ โดยซีนนี้ตามเรื่อง บอล (จี๋-สุทธิรักษ์) ต้องมาเห็นภาพบาดตาพอดีเลยรีบปรี่เข้าไปฉุดแขนแดในร่างดาวให้ออกห่างจากเต๋า แต่สงสัยว่าจี๋จะอินกับบทเลยเผลอจับข้อมือโอนีลแรงไปนี๊ดส์จนโอนีลโอดว่า “พี่จี๋อ่ะไม่ทะนุถนอมหนูเล้ย ดูพี่เต๋าเป็นตัวอย่างสิค้า จับข้อมือหนูเบ๊าเบาแถมยังใจดี นี่ไม่แปลกใจเล้ยที่พี่เต๋าเป็นขวัญใจของสาวๆ”


ส่วนแขกรับเชิญ เต๋า เผยว่า “เต๋า มาเล่นรับเชิญเป็น “เต๋า-เศรษฐพงศ์” ในซิทคอมครอบครัวตัวสลับครับ (หัวเราะ) อันนี้ไม่ได้แอบกวนนะ แต่มาเล่นเป็นตัวเองจริงๆ เพราะในตอนนี้จะเป็นเรื่องราวของ ดาว ในร่างแด (ลีวาย-อินฑัช) เล่นเกมได้รางวัลเป็นการเดท 1 วันกับผม แต่คนที่ผมต้องเทคแคร์คือ แด ในร่าง ดาว (โอนีล-ฐิตินันท์) ก็จะมีฉากที่ต้องเข้ากับน้องโอนีลค่อนข้างเยอะ ทั้งใส่สูทหล่อทำอาหารให้ แอบหยอดหวานใส่น้องเค้า มีจับมือถือแขนอีกนิดหน่อย (หัวเราะ) แต่ที่ฮาสุดคงเป็นฉากที่ผมต้องเต้นโชว์ให้น้องโอนีลดู แต่กลับเจอโอนีลแดนซ์สเตปเทพใส่ซะงั้น บอกตรงๆ ว่าต้องกลั้นขำอยู่นานกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ส่วนนักแสดงท่านอื่นๆ ก็เป็นกันเองมากครับ มีช่วยกันต่อบทต่อมุกตลกกันตลอด เรียกว่าฮาทั้งในจอและนอกจอกันทุกคนจริงๆ


งานนี้บอกเลยว่าน่าสงสารหนุ่มจี๋เป็นที่ซู้ด..ด..ด เพราะนอกจากจะโดนหนุ่มหล่อแย่งจีบสาวที่ตัวเองชอบในจอแล้ว นอกจอยังมาโดนน้องรักจับมาเปรียบเทียบกับเต๋าให้ช้ำใจไปอีก เบื้องหลังยังสนุกขนาดนี้ หน้าจอจะขนาดไหน? ห้ามพลาด!!ซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ” ตอน “One day with my boy” วันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้ 21.30 น. ทางทรูโฟร์ยู (True4U) ช่อง 24”



    


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi