รีเซต

เปิดซิงลงละคร! อิมเมจ The Voice ตื่นเต้นเล่น สงครามเพลง

เปิดซิงลงละคร! อิมเมจ The Voice ตื่นเต้นเล่น สงครามเพลง
Pannaput_tvs
28 มีนาคม 2560 ( 10:29 )
2.4K

เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆของสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ จากเวที The Voice เซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน เมื่อสาวน้อยอิมเมจ ประเดิมเล่นละครเรื่องแรก ใน “สงครามเพลง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 28 ในบทบาทของ “อายส์ อิงอร” สาวน้อยหัวรั้นที่หลงรักในการร้องเพลง งานนี้น้องอิมเมจแอบกระซิบมาว่า ตื่นเต้นแบบสุดๆ กับการแสดงละครครั้งแรก พร้อมอ้อนให้แฟนๆติดตามผลงาน

อิมเมจ เผย “ตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาเล่นละครเรื่องแรก ซึ่งบทที่อิมเมจได้รับคือ อายส์ อิงอร เป็นลูกสาวคนเล็กของนักธุรกิจเจ้าของโรงแรม ในเรื่องอิมเมจก็จะเป็นเด็กที่มีอายุประมาณ 16-17 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย ที่โรงเรียนประจำ ส่วนคาแรคเตอร์ของอิมเมจก็จะเป็นตัวเองมากๆเลยค่ะ คือเป็นคนที่มึนๆ เหมือนคนไม่ได้นอน(หัวเราะ) ตัวของ อายส์ จะเป็นคนที่สนใจในเรื่องร้องเพลงและการเต้นค่ะ อยากเป็นนักร้อง แต่พ่อไม่สนับสนุน เลยต้องแอบไปเรียนเต้น ประกวดร้องเพลง ประกวดเต้น อยู่บ่อยๆ

นิสัยก็จะค่อนข้างที่จะเอาแต่ใจ รั้น แต่มีน้ำใจนะคะ ไม่ดูถูกคนที่ด้อยกว่าตัวเอง สำหรับหนู คิดว่าเล่นละครเรื่องนี้ไม่ยากค่ะ เพราะว่าเราได้เล่นเป็นตัวเอง แต่ก็มีสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ในอีกหลายๆอย่างเลย เช่นเรื่องของมุมกล้อง การร้องไห้ มันยากนะสำหรับหนู มีพี่ๆคอยช่วย แต่ก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัว แสดงอารมณ์นานพอสมควรเลย ในช่วงแรกหนูเกร็งมากค่ะที่ต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆแต่พออยู่กันไปสักพักก็เริ่มชินแล้ว ทุกคนก็พยายามสอน และให้คำปรึกษา ยังไงหนูก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากค่ะ มีข้อคิดดีๆ มีฉากร้องเพลงอลังการ คือทุกคนทำงานกันเต็มที่มากจริงๆค่ะ อยากให้ชมกันนะคะ”

ติดตามชมสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ “อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ” กับการประเดิมละครเรื่องแรก ว่าจะน่ารักขนาดไหนใน “สงครามเพลง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi