รีเซต

เต็มเหนี่ยวไปเลยพี่!! นก สินจัย จัดหนักเซ็ตฉากงานวัดสมจริง หวังให้ ป๋อ ง้อ น้ำตาล สำเร็จ

เต็มเหนี่ยวไปเลยพี่!! นก สินจัย จัดหนักเซ็ตฉากงานวัดสมจริง หวังให้ ป๋อ ง้อ น้ำตาล สำเร็จ
Entertainment Report_1
28 มีนาคม 2560 ( 19:33 )
1.5K

คืนนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูความสนุกสนาน ของละคร ตะวันยอแสง กัน เรียกว่า สนุกเข้มข้นมากขึ้นทุกขณะ เมื่อตอนนี้ น้ำตาล พิจักขณา(ตะวันหรือยอแสง) ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านร่มรื่น ของพระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ แล้วนั้น ทำให้พี่ป๋อ กับน้ำตาล ก็มีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

แต่เหตุการณ์กลับเลวร้าย ตรงที่ว่า พี่ป๋อของน้องน้ำตาล จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้น้ำตาลรู้สึกว่าตนเอง ถูกทอดทิ้ง ซ้ำร้าย เมื่อต้องเข้าไปอยู่ที่บ้านเดชาบดินทร์ ตามที่พี่ป๋อ ฝากฝังให้ คุณอุ๋ม อาภาศิริ(คุณใหญ่) เป็นคนดูแลน้ำตาลแทน น้ำตาลจึงยิ่งเสียใจ ที่ต่อแต่นี้ไปจะไม่มีพี่ป๋อ อยู่ใกล้ๆ อีกแล้ว จึงหนีออกจากบ้านไป พี่ป๋อ ออกตามหาน้ำตาล รวมทั้ง น้องพาย รินลดา(ใจบุญ) ก็ออกตามหา ออกัส วชิรวิชญ์(นภดลหรือเอี้ยง)เช่นกัน สุดท้ายทั้งสี่คนก็ได้พบกันในที่สุด พี่ป๋อเกลี้ยกล่อมให้น้ำตาลกลับไปเรียนหนังสือ และกลับไปอยู่ที่บ้านเดชาบดินทร์ ระหว่างที่ตนเองไม่อยู่ และคืนนั้นเอง ทั้งพี่ป๋อ , น้ำตาล , น้องพาย , น้องออกัส ก็ไปเที่ยวงานวัดด้วยกัน ด้วยความสนุกสนาน

ฉากนี้การถ่ายทำ ต่อเนื่องไปตั้งแต่กลางวัน ไปจนถึงกลางคืน โดยผู้จัด คุณนก สินจัย เปล่งพานิช ลงทุน เซ็ทอุปกรณ์ ข้าวของ รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ขึ้นมา เป็นงานวัด แบบสมจริงกันเลยทีเดียว และไปถ่ายทำกันย่านวัด จ. ปทุมธานี

โดย ช่วงเย็นนั้น เป็นฉากซีนอารมณ์ของพี่ป๋อ และน้ำตาล พี่ป๋อ ต้องวิ่งไล่ตามงอนง้อให้น้ำตาล กลับไปอยู่บ้าน ส่วนน้ำตาลก็วิ่งหนีไปด้วย ร้องไห้ไปด้วยอย่างได้อารมณ์ ทั้งสองถ่ายทอดบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าบรรยากาศ จะร้อนสักแค่ไหน ก็ไม่ทำให้หวั่นไหว

เพราะคืนนั้น ทุกคนจะต้องไปเข้าฉากเที่ยวงานวัดด้วยกัน ก็เพราะฉากนี้แหละที่ทำให้ทุกคนสนุก ตื่นเต้น ได้เห็นบรรยากศ ในสมัยโบราณ มีข้าวโพด ลูกชิ้นปิ้งขาย ได้ยิงปืน ช้อนปลาด้วยกัน บรรยากาศ ในการถ่ายทำสนุกสุด ๆ ยิ่งตอนที่ต้องขึ้นชิงช้าสวรรค์ ยังไม่ทันจะได้ถ่ายทำ น้องน้ำตาลของเรา ก็ประเดิมด้วยการขึ้นไปนั่งเสียก่อนเลย ทำให้นักแสดงทุกคนที่มาเข้าฉากในวันนี้สนุกสนานกันไปใหญ่ ด้านน้องพาย กับน้องออกัส ก็ไม่น้อยหน้า โดยน้องออกัส ส่งสายตา พร้อมยิ้มหวานให้กับน้องพายตลอดเวลา ถึงแม้ตอนนี้น้องพาย จะยังไม่ได้นึกรักออกัสนักก็ตาม แต่ด้วยความเป็นเพื่อน ที่ร่วมสุข ร่วมทุกข์กันมา ก็ทำให้ออกัส มีใจให้กับน้องพายมากขึ้นทุกวัน งานนี้เรียกว่า ครบสี่คน สองคู่กันเลยทีเดียว แต่ต้องมาลุ้นกันอีกที ว่ากว่าความรักของทั้งสองคู่ จะสมหวัง จะต้องผ่านอะไรอีกบ้าง ห้ามพลาดชม

ติดตามชมะคร ตะวันยอแสง เวอร์ชั่นนี้ จะสนุกและเข้มข้นขนาดไหน ซึ่งตอนนี้เริ่มออกอากาศแล้ว แฟนๆสามารถรับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ 33











ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi