รีเซต

เจอกันเป็นตบ!! กระติ๊บ มวยถูกคู่ ต่าย ตบรัวๆ ใน เพลิงพระนาง

เจอกันเป็นตบ!! กระติ๊บ มวยถูกคู่ ต่าย ตบรัวๆ ใน เพลิงพระนาง
Pannaput_tvs
29 มีนาคม 2560 ( 14:27 )
3K

มีเรื่องให้ปะทะกันตลอดสำหรับเจ้านางตองนวล รับบทโดย กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล กับเจ้านางริมบึง รับบทโดย ต่าย-ชัชฏาภรณ์ ธนันทา ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีปากเสียงปะทะคารมกันได้ทุกที่ ใน “เพลิงพระนาง”

เจ้านางตองนวล (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ถูกจับมาสอบสวนหลังจากที่ทุกคนรู้ว่าเมืองที่มาตีเมืองทิพย์คือเมืองมีด ซึ่งเจ้านางตองนวลก็ได้ให้ลูกชายเจ้าตองแปง (ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ) หนีไปก่อน ส่วนตัวเองมารับหน้าแทนลูก พอมาถึงหอคำ เจ้านางริมบึง (ต่าย-ชัชฏาภรณ์ ธนันทา) ให้ตองนวลไหว้พระมหาเทวีเจ้าเสกขรเทวี (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) และรับสารภาพ ตองนวลไม่ยอมไหว้ และไม่ยอมรับความผิดอะไรทั้งนั้น ทำให้ริมบึงโมโหเข้าไปตบตองนวลและยังถูกเสกขรเทวีสั่งจำตรุ (คุก) อีกด้วย

เรียกได้ว่าตองนวลเป็นแม่ที่รักลูกสุดๆ ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกจริงๆ ตัวเองจะโดนอะไร ก็ไม่หวั่น ขอแค่ลูกปลอดภัยก็พอ เบื้องหลังฉากนี้ทำให้สาวกระติ๊บต้องใช้สมาธิอย่างมาก เพราะต้องถูกจับและสิ้นหวังในทุกๆอย่าง รวมทั้งยังไม่รู้ว่าลูกที่หนีไปจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร แถมยังต้องมาปะทะคารมและถูกสาวต่ายตบอีก ต้องปรบมือให้กับความสามารถของนักแสดงเรื่องนี้กันเลย

เรื่้องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเจ้านางตองนวลและเจ้าตองแปงจะรอดหรือไม่ ติดตามชมกันได้ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. จ้า

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi