รีเซต

ไม่ห่วงสวย! คริส หอวัง เล่นใหญ่จัดเต็ม ใน กามเทพออกศึก

ไม่ห่วงสวย! คริส หอวัง เล่นใหญ่จัดเต็ม ใน กามเทพออกศึก
Pannaput_tvs
30 มีนาคม 2560 ( 16:36 )
2.4K

เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน สำหรับซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด “ตอน กามเทพออกศึก” ก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆจากแฟนๆว่าทั้งสนุกและฮาแบบสุดๆ แถมยังได้นางเอกหน้าหมวยมากความสามารถอย่างสาว “คริส หอวัง” มารับบท “หอมหมื่นลี้” สาวหมวย ฉายาผีจูออน ประกบคู่ “ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย” งานนี้สาวคริสกระซิบบอกมาว่า สนุก ครบรส ฟิน และฮากระจาย

โดย คริส หอวัง เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นหอมหมื่นลี้ค่ะ เจ้าหน้าที่ประจำบริษัทคิวปิดฮัต เขาจะเป็นคนเชื่อเรื่องโลกภายนอก เรื่องแบบผู้หญิงเราต้องแต่งหน้าสิ เขาเห็นหน้าสดเราไม่ได้หรอก เราแต่งตัวต้องใช้ของมียี่ห้อ ไม่มียี่ห้อเดี๋ยวคนอื่นเขาดูถูก คือเราจะเป็น Material Girl จะชอบและติดแบรนด์เนมมาก และกลัวการเป็นผีจูออน

เพราะตอนเรียนมหาวิทยาลัย เราแอบชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง แล้วเขาล้อเราเหมือนผีจูออน เพราะเราไม่ได้แต่งหน้ามันเลยเป็นปมด้อยเรา เราเลยกลัวจึงติดการแต่งหน้าแบบเข้มๆ ใบหน้าของเราจะต้องจัดเต็มอยู่ตลอด ติดการแต่งหน้าเท่าชีวิต และไม่มีทางที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็น ทุกอย่างจะต้องเต็มหมดหน้าผม มีเซ็กซี่นิดๆ

ซึ่งจริงๆ เราไม่ใช่คนไม่ดีอะไรนะ เป็นผู้หญิงที่ตลกๆ โก๊ะๆ และบ้านรวยนะ แต่ไม่รู้ทำไมจะต้องนั่งแท๊กซี่ทุกวัน จนกระทั่งมาเจอกับปีมงคล (รับบทโดย ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย) เขาเป็นคนขับแท๊กซี่ เรามีเรื่องแล้วเขาก็เข้ามาช่วย จากนั้นเขาก็กลายเป็นคนขับแท๊กซี่ประจำตัว เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ร่วมงานกันค่ะ สนุกมากๆ ปั้นจั่นก็น่ารัก ทำงานด้วยง่าย คอยช่วยคริสตลอด อยากขอฝากซีรีส์ “The cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน กามเทพออกศึก ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามกันเยอะๆ เรื่องนี้ตลกมากจริงๆค่ะ รับรองว่าสนุก ครบรส ฮากระจาย ไม่แพ้เรื่องอื่นแน่นอนค่ะ ”

ติดตามความสนุกครบรสและฮาไปพร้อมกับนางเอกหน้าหมวยอย่างสาว “คริส หอวัง” ได้ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด “ตอน กามเทพออกศึก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น ทางช่อง 3 (ออริจินอล), ช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi