รีเซต

ปูเสื่อรอ!! ทรูโฟร์ยู หยิบซีรี่ส์ยอดฮิต ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Goblin) พร้อมลงจอ 26 เมษายนนี้

ปูเสื่อรอ!! ทรูโฟร์ยู หยิบซีรี่ส์ยอดฮิต ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Goblin) พร้อมลงจอ 26 เมษายนนี้
Entertainment Report_1
31 มีนาคม 2560 ( 16:31 )
6.3K
1

เตรียมตัวให้พร้อมกับซีรี่ส์ยอดฮิตที่จะมาทำให้คุณคลั่งจนต้องจิกหมอน กับซีรี่ส์เนื้อหาแฟนตาซีที่ผสมผสานกับตำนานโบราณของเกาหลี เล่าผ่านชะตากรรมของ โทแกบี ที่รับบทโดย  ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต กงยู  ในซีรี่ส์เรื่อง ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Goblin)  ดูกันแบบชัดๆ พร้อมระบบเสียงสองภาษาและซับไทย  เตรียมออกอากาศตอนแรก  26 เม.ยนี้ ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24  และทางแอพพลิเคชั่น TrueID


Goblin
  
เรื่องลึกลับมักถูกใจคนเสมอ เมื่อตำนานโบราณของเกาหลีถูกปลุกให้มีชีวิตอีกครั้ง ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต กงยู รับบทโทแกบี (ก๊อบลิน) ที่จะนำทุกท่านเข้าสู่โลกของเขา คิมโกอึน รับบทเจ้าสาวของโทแกบี เธอคือผู้ที่จะช่วยให้เขารอดพ้นจากความทุกข์ทรมาน โดยซีรีส์ก๊อบบลิน เขียนบทโดย คิมอึนซุก ผู้เขียนบทที่สร้างเขียนบทซีรีส์มาแล้วมากมาย เช่น Descendants of the Sun, The Heirs, Secret Garden เป็นต้น

โทแกบีมักจะสร้างความอกสั่นขวัญหายให้เราอยู่เสมอ แต่ครั้งนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะโทแกบี ปี 2016  เป็นโทแกบีสุดชิคแถมยังเซ็กซี่แบบสุดๆ เขามีชีวิตมายาวนานนับร้อยปี และยังใช้ชีวิตเสมือนว่า ไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับเขา ผู้คนรอบข้างไม่มีใครรู้ว่าภายในร่างของเขาคืออะไร เขาตามหาของเขามานานนับศตวรรษ แต่ก็ยังไม่เจอหญิงสาวคนนั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง อึนทักก็เรียกหาเขา และยังได้มาเป็นเพื่อนร่วมห้องของยมทูตอีกด้วย เมื่อโทแกบีที่มีอายุยาวนาน ต้องมาปกป้องชีวิตหญิงสาวที่ควรตายมานานแล้ว ต้องมาต่อสู้กับยมทูต ผู้ที่อยากนำวิญญาณของหญิงสาวไป เรื่องจะลงเอยที่ใด



ติดตาม ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ (Goblin)    ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.00 น. เริ่ม 26 เม.ยนี้เป็นต้นไป ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24  และทางแอพพลิเคชั่น TrueID

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi