รีเซต

มหึมา การรวมตัวซุปตาร์หน้าหล่อ!! ยกพวกกันมายิง ใน Master ล่าโกง อย่ายิงมันแค่โป้งเดียว

มหึมา การรวมตัวซุปตาร์หน้าหล่อ!! ยกพวกกันมายิง ใน Master ล่าโกง อย่ายิงมันแค่โป้งเดียว
Thanyaporn Tan
31 มีนาคม 2560 ( 17:05 )
949

สั่งสมประสบการณ์ในโลกฮอลลีวู้ดมานานกว่า 8 ปี สำหรับพระเอกขวัญใจชาวเกาหลีใต้ ลี บยองฮอน กับบทบาทล่าสุด ที่เล่นเป็นจอมวายร้ายใน The Good The Bad The Weird ( เดอะ กู๊ด เดอะเบด เดอะเวี้ยด) ขณะที่ผลงาน Inside Man (อินไซด์แมน) ในปี 2015 ก็ทำให้ชื่อของ “ลี บยอง ฮอน” อยู่ในกระแสวงกว้างได้เป็นอย่างดี ล่าสุด ลีบยอง ฮอน กลับมารวมตัวกับเหล่าซูเปอร์สตาร์เอเชีย ในภาพยนตร์เกาหลี Master ภาพยนตร์แนวอาชญากรรม แอ๊คชั่นสุดระห่ำ ของ ผู้กำกับ “ โจอุยซอก” (Make It Big ปี 2002) , (The World of Silence ปี 2006) , (Cold Eyes 2013)


Master เป็นเรื่องราวของหน่วยปราบปราบอาชญากรทางการเงิน ที่นำโดย “คิม แจเมียง” ที่ต้องทำภารกิจตามล่าท่านประธาน “จิน” หรือ จิน ฮยอนพิล รับบทโดย ลี บยองฮอน และ “ปาร์คจางกุน” รับบทโดย คิม อูบิน ลูกน้องคนสนิทแห่งบริษัท วอน เน็ตเวิร์ค อันเป็นเครือข่ายฉ้อฉลใหญ่ที่สุดในประเทศ การตามล่า ได้นำพาพวกเขาจากทุกซอกทุกมุมของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ สู่แหล่งเสื่อมโทรมกลางกรุงมะลินา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งนอกจาก “ลี บยองฮอน” แล้ว ยังมี “คังดองวอน” รับบทเป็น คิมแจมยอง ผู้บัญชาการหน่วยสืบสวนอาชญากรรม กำลังสืบค้นหาความจริงเบื้องหลังความสำเร็จอันน่าสงสัยของบริษัทของจินฮยอนพิล


ดาราเจ้าบทบาททั้งสอง มักได้รับบทบาทอันท้าทายมาเสมอ สำหรับคัง ดังวอน ในเรื่องนี้ต้องเป็นนักสืบอารมณ์มุทะลุ อารมณ์ร้อน เอาจริงเอาจังกับคนที่ทำความผิด มุ่งมั่นนำตัวประธานจิน และลูกน้องมาลงโทษ ตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ ที่เขาได้รับบทเป็นตำรวจ สำหรับ “คิม อูบิน” ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ตัวจริงซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนของคนยุคนี้ สวมบทเป็น “ปาร์คจางกุน” แฮ๊คเกอร์จอมลวง ผู้วางแผนการฉ้อฉลครั้งใหญ่ของประธานจินเรื่องนี้จะได้เห็น คิม อูบิน ในฉากแอ็คชั่น และการแสดงที่ฉลาดอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน


ทั้งสามคนนี้ คือตัวแทนของความเป็นสุดยอดนักแสดงแถวหน้าแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี คนทั้งประเทศต่างรอคอยที่จะพิสูจน์ความสามารถและความมัน ลุ้นระทึกของภาพยนตร์เรื่องนี้ แล้วคุณจะรู้ว่า ทำไมพวกเขาถึงอยู่แถวหน้าของวงการที่ขึ้นชื่อว่าอยู่ยากได้อย่างแข็งแกร่ง พิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 6 เมษายนนี้ ล่าโกงอย่ายิงมันแค่โป้งเดียว

      








อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi