รีเซต

เตรียมออกเสต็ปแดนซ์กระจาย!! หมาก เจมส์จิ ซ้อมร้องเต้นเต็มที่ ในคอนเสิร์ต Love is in the Air: Channel 3 Charity Concert

เตรียมออกเสต็ปแดนซ์กระจาย!! หมาก เจมส์จิ ซ้อมร้องเต้นเต็มที่ ในคอนเสิร์ต Love is in the Air: Channel 3 Charity Concert
Thanyaporn Tan
3 เมษายน 2560 ( 12:42 )
2.7K

แฟนๆ พร้อมกันหรือยัง? บอกเลยว่างานนี้เหล่านักแสดงวิก 3 พร้อมกันแล้วนะจ๊ะ ที่จะมอบความสุขบนเวทีคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 47 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “Love is in the Air Channel 3 Charity Concert presented by Vivo Smart Phone” ที่จะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่จะถึงนี้ รับรองว่างานนี้มันส์กันถ้วนหน้าแน่ๆ เพราะเหล่านักแสดงต่างไปซุ่มซ้อมร้องเต้น ออกสเต็ปสุดมันส์กันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้เราจะพาไปแอบดูเหล่านักแสดงส่วนหนึ่งที่กำลังฝึกซ้อมกันอย่างจัดเต็ม พร้อมกับไปฟังความรู้สึกของเหล่านักแสดงกันเลย


เอาใจสาวๆ แอบส่องพระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ของเรากันก่อนเลย นำโดย หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, เจมส์ จิรายุ, อาเล็ก ธีรเดช, เด่นคุณ, หมอก้อง สรวิชญ์, เฟิสท์ เอกพงศ์, ณัฐ ณัฐรัฐ, ต๊ะ วริษฐ์, ปีเตอร์ เดนแมน และแจ็ค เมธัส ที่ต่างออกสเต็ปกันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้หนุ่มๆ แอบบอกมาว่า “วันซ้อมยังมันขนาดนี้ วันจริงจะขนาดไหน (น่อวววว) พวกเรามารวมตัวกัน ซ้อมเพื่อที่จะให้เป๊ะทุกองศาในวันจริง ถึงจะเหนื่อยบ้าง ร้อนบ้าง แต่ก็จะตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ ทุกคนนะครับ รับรองว่ามีโชว์อะไรสนุกๆ แน่นอน ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับสำหรับงานคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ศิลปินช่อง 3 ที่คุณรัก คุณจะได้เจอเขาบนเวทีนี้อย่างแน่นอน”


ด้านสาวๆ ก็ไม่น้อยหน้า สเต็ปและน้ำเสียงแต่ละคน บอกเลยว่าเป๊ะ!! วันนี้เราพาไปเรียกน้ำย่อยกับ 9 สาวดาวรุ่งกันก่อนเลย นำโดย ณิชา ณัฏฐณิชา, วาววา ณิชารีย์, เดียร์น่า ฟลีโป, น้ำตาล พิจักขณา, แพทริเซีย กู๊ด, ออม สุชาร์, เก้า สุภัสสรา, ไอซ์ อามีนา, จีน่า ซาลาส โดยสาวๆ เผยว่า “สวย เด็ด เผ็ช มัน แบ๊ว หวาน เก๋ๆ ทุกคนมีความโคเรียนอยู่ในตัวค่ะ วันนี้พวกเราซ้อมกันอย่างหนักเพื่อที่จะให้การแสดงในคอนเสิร์ตออกมาดี สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของช่อง 3 และคาดว่าการซ้อมหนักในช่วงนี้น่าจะทำให้พวกเรากลับบ้านน่าจะมีละเมอร้องเพลงและเต้นกันอย่างแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ”


นี่ขนาดเป็นแค่ส่วนหนึ่งของนักแสดงเท่านั้นเองยังเต็มที่กันขนาดนี้ งานนี้เห็นทีแฟนๆ ก็ต้องเตรียมลีลาการเเดนซ์ สเต็ปการขยับเอวซ้อมไปพร้อมๆ กับเหล่านักแสดง แล้วไปพบกันในคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ47ปี ไทยทีวีสีช่อง3 “Love is in the Air Channel 3 Charity Concert presented by Vivo Smart Phone” ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000/3,000/2,500/2,000/1,000/800/500 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา


 



อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi