รีเซต

พี-ฟรัง เดินสายดราม่า ประชันเข้มข้นใน ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued

พี-ฟรัง เดินสายดราม่า ประชันเข้มข้นใน ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued
Pannaput_tvs
4 เมษายน 2560 ( 10:00 )
1.2K

ตอกย้ำกระแสคู่จิ้นสายดาร์กกันอีกครั้งสำหรับ พี – สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร กับ ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร เพราะในภาคต่อของซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ทั้งคู่ได้แท็คทีมนักแสดงวัยรุ่นมากมาย อาทิ เฟย – ภัทร เอกแสงกุล, กิต – ณัฐกิตติ์ นันทพานิช, โยโกะ – อาภัสรา เลิศประเสริฐ, ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, สไมล์ – ภาลฎา ฐิตะวชิระ และ หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ มาถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นสะท้อนสังคมยุคปัจจุบัน กำกับการแสดงโดย ช้ง – ชาติชาย วรเพียรกุล บอกเลยว่า พี-ฟรัง ที่แฟนๆ จะได้เห็นกันในภาคต่อนี้แตกต่างจากเดิมโดนสิ้นเชิง

สำหรับซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” เป็นเรื่องราวหลังจากที่แมน (พี – สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) กับ ติ้ง (ฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร) ต่างก็ได้เข้าคณะตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ได้แล้ว ติ้งได้เรียนหมอ ส่วนแมนเองก็ได้เรียนเศรษฐศาสตร์ ทุกอย่างก็เหมือนจะดี แต่โลกใหม่ในมหาวิทยาลัยก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่พวกเขาวาดฝันไว้เสมอไป

1 ปีผ่านไป แมนขึ้นเป็นพี่ปี 2 ที่ต่อต้านระบบรับน้อง และตั้งแฟนเพจส่วนตัวขึ้น ซึ่งมีคนกดติดตามกดถูกใจในความคิดขบถของแมนมากมาย และความหัวขบถของแมนก็ไปถูกใจรุ่นน้องปี 1 อย่าง เปียกปูน (สไมล์ – ภาลฎา ฐิตะวชิระ) เข้าอย่างจังและคิดว่าจะเข้าไปทำความรู้จักแมนให้ได้ ส่วน น่าน (ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) หลังจากไปเรียน มช. ก็มีแฟนชื่อ ทับทิม (หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) ทำให้ นุ่น (โยโกะ – อาภัสรา เลิศประเสริฐ) เสียใจมาก ด้าน จ่ย (กิต – ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) ต้องกลับจากเรียนเมืองนอกมาเปิด Food Truck เพื่อหวังจะช่วยกอบกู้ครอบครัวที่ล้มละลาย เช่นเดียวกับ ติ้ง เองก็มีปัญหาในการเรียนหมอจนหมดสิทธิ์สอบและโดนรีไทร์ เธอออกไปใช้ชีวิตเละเทะและได้เจอกับ ฟิว (เฟย – ภัทร เอกแสงกุล) นักดนตรีที่ผับที่เธอไปประจำ ฟิวเข้ามาจีบติ้งที่กำลังเคว้งคว้างอยู่พอดี ติ้งเลยตกลงคบกับพี่ฟิวและพาชีวิตตัวเองไปสู่อีกด้านนึงที่เธอไม่เคยคิดมาก่อน

ทั้งหมดได้กลับมาเจอกันเพื่ออัพเดทชีวิต โลกที่แต่ละคนไปเจอมาทำให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงไป แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนจะยังคงอยู่ต่อไปได้หรือไม่? พบกับเรื่องราวสนุกสนานของมิตรภาพ ความรัก การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ ได้ใน “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” เริ่มตอนแรกพุธที่ 5 เมษายน ทางช่อง GMM25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi