รีเซต

ยมทูตสุดหล่อ อีดงอุค จาก Goblin เตรียมบินลัดฟ้าเสิร์ฟความฟิน ใน 2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK

ยมทูตสุดหล่อ อีดงอุค จาก Goblin เตรียมบินลัดฟ้าเสิร์ฟความฟิน ใน  2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK
Entertainment Report_1
4 เมษายน 2560 ( 01:06 )
2.6K

กระแสความฮอตของนักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) นับวันยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากผลงานการแสดงสุดฮิตเรื่องล่าสุดGoblin กับบทบาท กริมรีปเปอร์นั้น ก็ทำให้แฟนๆ ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่ต่างหลงรัก และเทหัวใจให้เค้ากันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้ผู้จัดไฟแรงอย่าง บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) ไม่รอช้า รีบคว้าตัวพระเอกหนุ่ม เตรียมพาบินลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มความฟินด้วย Hi-Touch ทุกที่นั่ง แฟนๆ ชาวไทยทุกคนไม่ควรพลาด!! เตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้พร้อม เพราะท่านยมทูตสุดหล่อคนนี้กำลังจะมากระชากหัวใจของทุกคน และมอบความพิเศษมากมายเพื่อตอบแทน 9 ปีที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอย รวมถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของทุกคนที่คอยมอบให้เขามาโดยตลอดเช่นกัน แล้วมาพบเขากันได้ในงาน “2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK ” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5


อีดงอุค (Lee Dong Wook) นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักไปในหลายประเทศจากการรับบทนำในซีรีย์เรื่อง My Girl ตั้งแต่ปี 2005 หลังจากนั้นก็มีซีรีย์ที่ได้รับความสนใจ และโด่งดังอีกหลายเรื่องเช่น Scent of a Women ในปี 2011, Wild Romance ในปี 2012, Hotel King และ Iron Man ในปี 2014 หรือ Bubble Gum ในปี 2015 จนมาถึงเรื่องล่าสุด Goblin ที่ความฮอตพุ่งแรงแซงทางโค้ง ทั้งซีรีย์ และนักแสดงได้รับกระแสตอบรับดีมากถล่มทลาย เรตติ้งสูงตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนสุดท้าย และทำให้ อีดงอุค เองก็ได้รับความนิยมมากขึ้นจนฉุดไม่อยู่ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ล่าสุดเขาได้เปิดทัวร์แฟนมีทติ้งที่ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้บัตรทุกที่นั่งก็ขายหมดเกลี้ยง!! ภายใน 1 นาทีหลังเปิดขายเลยทีเดียว

แฟนๆ ชาวไทยของอีดงอุคทุกคนไม่ควรพลาด กับงานแฟนมีทติ้งที่รับประกันความฟินทุกที่นั่งด้วย Hi-Touch อย่างใกล้ชิด และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพร่วมกับอีดงอุค (Group Photo) ทั้งหมด 200 คน (สุ่มจากบัตรราคา 5,000 บาท) หรือลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นอีดงอุคทั้งหมด 50 รางวัล (สุ่มจากบัตรทุกราคา) งานนี้เริ่มเปิดขายบัตร 9 เมษายนนี้ ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.imethai.com บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท

ความพิเศษจัดเต็ม และเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่รอมอบให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนเยอะขนาดนี้แล้ว พลาดแล้วจะเสียใจอีกนาน แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดี พร้อมเก็บภาพความประทับใจร่วมกันกับอีดงอุคได้ในงานนี้ ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วเจอกัน!!!

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi