รีเซต

เป็นได้แค่พี่ชาย!! จี๋ เจ็บหนัก โดน โอนีล ตัดสัมพันธ์ไม่เหลือเยื่อใย

เป็นได้แค่พี่ชาย!! จี๋ เจ็บหนัก โดน โอนีล ตัดสัมพันธ์ไม่เหลือเยื่อใย
Thanyaporn Tan
9 เมษายน 2560 ( 10:00 )
2.5K

พยายามตามจีบแถมต้องฝ่าด่านพ่อกับแม่อย่าง กอบ (เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ) และ พลอย (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) แทบตาย จน บอล (จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) มีโอกาสได้บอกความในใจกับ ดาว (โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร) แต่ยังไม่ทันจะได้ปลูกตันรัก บอลก็ต้องอกหักเพราะถูกสาวตัดสัมพันธ์แบบไร้เยื่อใย


ฉากนี้ เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ ผู้กำกับฯ อยากให้จี๋สลัดภาพความเป็นหนุ่มบ๊องออก แล้วเปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ให้ดูหล่อเนี้ยบแบบคุณชายก่อนจะมาสารภาพรักกับดาว งานนี้บอลเลยขอใส่สูทผูกไทด์มาเต็ม เล่นเอาโอนีลที่ไม่เคยเห็นจี๋ในสไตล์นี้ถึงกับขำก๊าก จนบอลอดไม่ได้บอกว่า “พี่อุตส่าห์แต่งหล่อ โอนีลต้องเขินพี่สิ จะมาขำแบบนี้ไม่ได้” (เสียงสูง) เสื้อผ้าหน้าผมพร้อมเป๊ะแล้ว ผู้กำกับฯ เลยเรียกจี๋กับโอนีลมาลองซ้อมฉากสวีทเบาๆ โดยให้จี๋ค่อยๆ จับมือโอนีลแล้วถามความในใจว่าชอบตัวเองบ้างมั้ย โอนีลเห็นจี๋มาโหมดหวานซึ้งเลยแอบหลุดขำอีกรอบซะงั้น “หนูขำพี่จี๋เพราะไม่ชินกับโหมดนี้ของพี่เค้าจริงๆ อ่ะ จะหวานอะไรเบอร์น้าน” (หัวเราะ) แซวกันพอหอมปากหอมคอ ถึงคิวต้องเอาจริงทั้งจี๋ทั้งโอนีลทำสมาธิสุดๆ เพราะฉากนี้ทั้งคู่ต้องเล่นยาวตั้งแต่สารภาพความในใจไปจนถึงตอนที่ดาวบอกกับบอลว่าคิดแค่พี่ชาย ซึ่งทั้งคู่จี๋และโอนีลไม่ทำให้ผิดหวังเล่นขาดเทคเดียวผ่านฉลุยไปเลยจ้า


รอติดตามชมฉากได้ในซิทคอม “ครอบครัวตัวสลับ” ตอน “บอลเปลี๊ยนไป๋” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24




 












อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi