รีเซต

ทรูวิชั่นส์ เอาใจคอหนัง เสิร์ฟภาพยนตร์แอคชั่นช่วงสงกรานต์ กับ Mission Impossible 1 – 4

ทรูวิชั่นส์ เอาใจคอหนัง เสิร์ฟภาพยนตร์แอคชั่นช่วงสงกรานต์ กับ Mission Impossible 1 – 4
Entertainment Report_1
8 เมษายน 2560 ( 10:00 )
1.5K

สงกรานต์นี้เอาใจคอหนังกับภาพยนตร์แอ็คชั่นสายลับสุดมันส์ที่ทุกคนต่างรอคอยผ่าปฎิบัติการสะท้านโลก ของ อีธาน ฮันท์ และ ทีมงานคุณภาพ ที่พวกเขาจะมาทำสิ่งที่คนธรรมดาทำไม่ได้ ให้เป็นไปได้

นี่คือหนังแอคชั่นสายลับเฟรนไชส์อีกหนึ่งเรื่องที่มีสไตล์ในแบบของตัวเอง สนุก เข้มข้น และ มัน ไม่แพ้ หนังสายลับรุ่นเก๋าอย่าง เจมส์ บอร์น 007 โดยทั้ง 4 ภาคนั้นได้ผู้กำกับฝีมือดี 4 คน ประกอบไปด้วย ไบรอัน เดอ พัลม่า จาก The Untouchables: เจ้าพ่ออัลคาโปน, จอห์น วู ผู้กำกับชาวฮ่องกงที่มาสร้างชื่อเสียงระดับโลกในฮอลิวู๊ด จาก โหด เลว ดี, สามก๊ก แตกทัพเรือ โดยใน MI2 ที่เขากำกับนั้นทำรายได้สูงสุดของทุกๆภาค, ส่วนผู้กำกับรายต่อไปทุกคนคงคุ้นชื่อเป็นอย่างดีเจ.เจ.อับบลัมส์จากหนังเฟรนไชส์อมตะ Star Trek, Lost และปิดท้ายด้วยผู้กำกับ แบรด เบิร์ด ที่มีผลงานเด่นทางด้านการ์ตูน อย่าง Iron Giant, Ratatouille, The Incredibles โดยทั้ง 4 มารับหน้าที่กำกับหนังทำให้การดำเนินเรื่องและอารมณ์ของหนังแตกต่างกันออกไปและด้วยเทคนิคการถ่ายทำสุดพิเศษอลังการ อีกทั้งนักแสดงนำอย่าง ทอม ครูซ จึงทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องนี้ เป็นที่ถูกใจของใครๆหลายคน อย่าพลาดความมันทั้ง 4 ภาค ที่จะทำให้คุณได้ร่วมลุ้นระทึก ในวันหยุดยาวสุดพิเศษและตลอดเดือนเมษายนนี้ กับ Mission Impossible, Mission: Impossible II, Mission: Impossible III และปิดท้ายด้วย Mission: Impossible – Ghost  Protocol ทุกวันเสาร์ 2 ทุ่มตรง (20.00น.) เริ่มต้นความมันส์ 8 เม.ย. ทางช่อง True Film HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 115, 222)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์  เอชดี แพ็กที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท)  ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2560 พร้อมรับ  สิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   www.truevisionsgroup.com

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi