รีเซต

พอร์ช - พีค ชวนฟิน เตรียมส่ง โซ่เสน่หา ลงจอ 11 เมษานี้

พอร์ช - พีค ชวนฟิน เตรียมส่ง โซ่เสน่หา ลงจอ 11 เมษานี้
Pannaput_tvs
10 เมษายน 2560 ( 11:41 )
2.6K

เพิ่มองศาความร้อนของเดือนเมษายนนี้ ประเดิมด้วยละครรีเมคเรื่องเยี่ยมที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนละคร 7 สี กันมาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2546 กับละคร “โซ่เสน่หา” การโคจรพบกันครั้งแรกของ พอร์ช-ศรัณย์ และ พีค-ภัทรศยา ที่จะมาจัดเต็มความดราม่า แรงครบรส จูบจริง ตบจริง ชวนจิ้น และฟิน ไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดจากพันธสัญญา ผูกพันจนเกิดเป็นโซ่เสน่หาผูกมัดใจ

ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง จารุณี สุขสวัสดิ์, อภิรดี ภวภูตานนท์, อุทุมพร ศิลาพันธ์ และนักแสดงหน้าใสไฟแรงอย่าง วศิน อัศวนฤนาท, ฉัตรดาว สิทธิผล, อนิสา นูกราฮา, วรางคนาง วุฑฒยากร และ สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันให้กับความรักของพวกเขาทั้งคู่ ประเดิมจอตอนแรกวันอังคารที่ 11 เม.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD

เรื่องราวของพรหมลิขิตที่นำให้ ราเมศว์ (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ชายหนุ่มผู้ยึดถือความกตัญญูเป็นที่ตั้ง ได้มาพบกับ ปราลี (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) หญิงสาวที่ต้องการประชดแม่ของเธอ จึงไปรับจ้างตั้งครรภ์ โดยสัญญาว่าจ้างนี้ถือเป็นสื่อกลาง ทำให้ความใกล้ชิดของทั้งคู่ก่อเกิดเป็นความรัก แต่อุปสรรคสำคัญ คือ คุณนายลิ้นจี่ (จารุณี สุขสวัสดิ์) แม่บุญธรรมของชายหนุ่มที่ไม่เคยรักใครจริง และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้คนรอบข้างสูญเสีย มีเพียงความดีและหัวใจรักที่มั่นคงเท่านั้นที่จะช่วยให้ทั้งคู่ผ่านบททดสอบนี้ไปได้

พระเอกหนุ่ม พอร์ช-ศรัณย์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้เล่นกับพีคเป็นเรื่องแรก ตอนซ้อมก็ไม่เท่าไหร่ แต่พอเล่นจริงเท่านั้นแหล่ะ เทคเดียวอยู่ แรงมา แรงไป จัดเต็ม ที่สำคัญพีคเก่งมากจริงๆ ครับ”

ด้านนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เผยว่า “ในบทพอร์ชจะแรงใส่เรามากเลยค่ะ ผู้กำกับเลยให้เราจัดเต็ม โดยพีคได้เวิร์คช็อปกับพอร์ชมาก่อนเลยสบายใจเล่นได้เต็มที่ นอกจากนั้นพีคยังได้เจอทีมงานใหม่ๆ ทีมงานทุกคนต้อนรับพีคอย่างดีมาก รวมถึงพอร์ช และพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่ๆ หลายๆ ท่านด้วยค่ะ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พีคด้วยนะคะ”

งานนี้ แฟนละครดราม่า ได้ฟินไปตามๆ กันแน่นอน ติดตามละครเรื่อง โซ่เสน่หา ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละครช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 , www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi