รีเซต

สายป่าน ชวนลุ้นดู ป่ากามเทพ เฟิร์มสนุกยันฉากสุดท้าย

สายป่าน ชวนลุ้นดู ป่ากามเทพ เฟิร์มสนุกยันฉากสุดท้าย
Pannaput_tvs
10 เมษายน 2560 ( 13:37 )
1.5K

หลังจากเจอบทหนักๆ มาเยอะแล้วคราวนี้ สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข เลยขอพักปรับลุคมารับบท “เคลีย” ในละครเรื่อง “ป่ากามเทพ” ตัวละครที่ใสซื่อ เรียบร้อย ซึ่งตอนแรกดูเหมือนจะง่าย แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายป่านต้องเล่นกับอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ถือว่าได้เห็นฝีมือการแสดงที่แตกต่างของสายป่านในอีกมุม

สายป่าน เล่าว่า“คนดูส่วนใหญ่บอกว่ามันส์มากค่ะ แล้วก็สงสัยว่า เคลีย จะร้ายตอนจบหรือเปล่า บอกเลยว่าเรื่องนี้ ป่าน มาแปลกค่ะ เรียบร้อยสดใส ดีค่ะ ชอบ (หัวเราะ) หลังจากที่หนักเหนื่อยมานานมาก ก็เบาขึ้นเยอะค่ะ แต่ เคลีย จะเป็นคนที่พูดน้อยมากจะแสดงออกผ่านท่าทาง การแสดงออก เล่นเงียบๆ ใช้สายตา ใช้อารมณ์ อินเนอร์จากข้างในเยอะ เพราะเคลียถึงแม้จะไม่พูดแต่ก็ต้องใช้ความคิด มีความคิดตลอดเวลาในหัว ยากและซับซ้อน รวมไปถึงความสัมพันธ์กับ รำพร อาชา สดมภ์ และ บรรดาภรรยาของ สดมภ์ ก็ซับซ้อน

เคลีย จะอยู่ทุกฉาก ไปทุกบ้าน รู้จักทุกคน ป่านว่าเป็นตัวละครที่มีความกดดันนะ เพราะเลือกไม่ถูกระหว่างอาชาคนรัก หรือรำพรผู้มีพระคุณ เพราะมันเป็นความรักสองรูปแบบ รักคุณรำพรแบบถวายชีวิตให้ได้เลย กับอาชาก็รักแบบชู้สาวความจริงๆ ผู้หญิงผู้ชาย และถ้าเป็นป่านเจอแบบ เคลีย ป่านก็เลือกที่จะหลีกทางให้ ใครรักกันเราก็สนับสนุน อยากให้ดูกันจนจบค่ะ ทุกคนเลวได้หมด ต่างคนต่างเลว ไม่มีใครเลวไปกว่าใคร เลวครบถ้วน” สุดท้าย สายป่าน จะดึงตัวเองให้หลุดออกจากวังวนแห่งกิเลส ตัณหาอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi