รีเซต

งานแม่รวมตัว! นัท มีเรีย เทคิว ลงมิวสิคัลโชว์ 10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย

งานแม่รวมตัว! นัท มีเรีย เทคิว ลงมิวสิคัลโชว์ 10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย
Pannaput_tvs
11 เมษายน 2560 ( 11:01 )
1.1K

เป็นศิลปินนักแสดงคุณภาพคนหนึ่งที่คอละครเวทีชื่นชม และมีโอกาสโชว์ฝีมือบนเวที “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” มาหลายบทบาท ในวาระฉลองครบรอบ 10 ปี โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” สาวนัท มีเรีย จึงไม่พลาดที่จะกลับมาโชว์ฝีมือ เรียกความประทับใจจากแฟนๆ อีกครั้ง

“ดีใจมากค่ะ ที่เห็นโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว ซึ่งนัทเองได้รับประสบการณ์ต่างๆ มากมายจากโรงละครแห่งนี้ เรียกว่าเป็นสถานที่ ที่มอบความทรงจำที่ดีให้กับชีวิตนัทด้วย และที่ทำให้นัทรู้สึกแอบปลื้ม คือนัทได้เป็นนางเอกละครเวทีคนแรกที่ประเดิมเวทีแห่งนี้เลย ซึ่งก็คือละครเวทีเรื่อง “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ที่แสดงคู่กับคุณมอส-ปฎิภาณ หลังจากนั้นนัทก็ยังได้รับเกียรติให้เล่นอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล” และ “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล” ซึ่งละครเวทีแต่ละเรื่องนั้น ล้วนมีความยิ่งใหญ่ และมีฉากที่แฟนๆ ประทับใจกันมากมาย นัทเองอยากให้แฟนๆ มาประทับใจร่วมกันอีกครั้ง กับวาระการเฉลิมฉลองครอบ 10 ปี โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ที่จะเต็มไปด้วยโชว์ที่ยิ่งใหญ่ ทั้งฉาก แสง สี เสียง นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักแสดงระดับสุดยอดอีกมากมาย อาทิ พี่นก-สินจัย, พี่ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า, มอส-ปฎิภาณ, บี้-สุกฤษฎิ์, กัน-นภัทร, แกงส้ม, หนูนา, กั้ง-วรกร, อาร์-อาณัตพล และที่หายหน้าหายตาไปนานจนแฟนๆ คิดถึง อย่าง พี่กบ-ทรงสิทธิ์ และ น้องแพท-สุธาสินี ก็มาร่วมโปรเจคนี้ด้วย ต้องบอกว่าคุ้มค่ามากๆ ค่ะ”

คอนเสิร์ต “10 ปี เมืองไทยรัชดาลัย The Musical Celebration” บัตรราคา 500, 1000, 1500, 2000, 2500 และ 3000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi