รีเซต

ฮยอนบิน ทุ่มบู๊สุดตัว ใน คู่จารชน คนอึนมึน Confidential Assignment

ฮยอนบิน ทุ่มบู๊สุดตัว  ใน คู่จารชน คนอึนมึน Confidential Assignment
Entertainment Report_1
13 เมษายน 2560 ( 13:00 )
2.3K
4

เพื่อให้ดูสมจริงสมจังในบทบาทของนักสืบแห่งประเทศเกาหลีเหนือ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ฮยอนบิน” กับบท “ซอลเรียง” ในภาพยนตร์เรื่อง “คู่จารชน คนอึนมึน : Confidential Assignment”(คอนฟิเดนท์เชียล แอสไซเม้นท์) ต้องทุ่มเทอย่างหนักในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในการแสดงบทบู๊เป็นครั้งแรกในชีวิต

เป็นเวลาหลายเดือนที่ “ฮยอนบิน” ต้องเรียนรู้”ซิสเตมา” (Systema) เป็นศิลปะการป้องกันตัวของรัสเซีย  ซึ่งมีทั้งการโจมตีด้วยฝ่ามือ ตะขอ หรือมีด แต่โดยส่วนมากแล้วจะเน้นไปในทางการโจมตีด้วยมือเปล่า  จัดเป็นศิลปะการต่อสู้ที่มีกระบวนท่าที่งดงามและอันตรายที่สุดแขนงหนึ่ง ซิสเตมามักจะถูกรู้จักในฐานะที่เคยเป็นศิลปะการป้องกันตัวในหน่วยรบพิเศษ สเป็ทส์นัซ ของสหภาพโซเวียต

และงานนี้เขาก็ยังต้องเสี่ยงตายกับฉากไล่ล่า ท่ามกลางการจราจรอันคับคั่งในกรุงโซล ซึ่งทีมงานใช้ความพยายามอย่างมากในการสร้างสรรค์ ฉากแอ๊คชั่นให้บีบหัวใจผู้ชม และสมจริงสมจังอย่างที่สุด ความพยายามเหล่านั้นถูกถ่ายทอดผ่าน ฉากขับรถไล่ล่า ใช้เวลาถึง 3 วัน และรถกว่า 30 คัน ในการถ่ายทำ ฉากดังกล่าว ทำให้สองนักแสดงนำ “ฮยอนบิน” และ “คิมจูฮยอก” ต้องถูกผูกติดกับรถยนต์ด้วยสลิง ขณะที่รถแล่นไปด้วยความเร็วสูงถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นเวลา 20 ชั่วโมง

และเพื่อให้เห็นสีหน้าของนักแสดงได้ชัดเจนเต็มอารมณ์   ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทีมงานจึงอาศัยการถ่ายทำโดยใช้การควบคุมกล้องแบบ“Russian arm”  (รัสเซียน  อาม) ด้วยรีโมทคอนโทรล ซึ่งตัวกล้องผูกติดกับรถที่กำลังเคลื่อนที่ไปด้วย  ขณะที่ฉากแอ๊คชั่น ที่ท้าทายอีกฉากวิ่งไล่ล่าที่ดาวน์ทาวน์ ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำกว่า 5 วันในเขตอิเทวอน ซึ่งทางแยกของอิเทวอน เป็นหนึ่งในจุดที่การจราจรคับคั่งที่สุดในกรุงโซล

พบกับเรื่องราวความ อึนและมึนของสองนักสืบเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ต้อนรับสงกรานต์นี้ 13 เมษายนนี้








อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi