รีเซต

อุ๋ม อาภาศิริ ปลื้ม รับบทคุณใหญ่ ตะวันยอแสง

อุ๋ม อาภาศิริ ปลื้ม รับบทคุณใหญ่ ตะวันยอแสง
Pannaput_tvs
13 เมษายน 2560 ( 11:00 )
1.7K

เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมืออีกขั้น สำหรับนักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย “อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน” ที่งานนี้ต้องรับบทหนักในละครพีเรียด “ตะวันยอแสง” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 กับบทบาท “คุณใหญ่” ภรรยาของท่านต้น (นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช) โดยเจ้าตัวบอกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นก ฉัตรชัย อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมากว่า 18 ปี

อุ๋ม เผยว่า “ตื่นเต้นมากนะคะที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่นกชายอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมากว่า 18 ปี พี่นกชายเป็นคนที่เก่งมากค่ะ ขนาดเราทำการบ้านมาดีมากๆ เวลาเราเล่นกับพี่นกชาย เราก็ยังเกร็งและสั่นอยู่เลย ในเรื่องเรารับบทเป็นคุณใหญ่ เป็นภรรยาของท่านต้น คาแรคเตอร์ของเราเป็นคนใจดี มีเมตตา รักสามี เป็นคนเข้มแข็ง ฉลาด ทันคน มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคน มีความยุติธรรม เป็นคนชัดเจน ตรงไปตรงมา

ในเรื่องด้วยความที่เราเป็นภรรยาของท่านต้น แต่เราไม่สามารถมีลูกให้กับท่านต้นได้ เราก็ยอมให้ท่านต้นมีภรรยาเล็ก ภรรยาน้อยได้ ซึ่งตัวเราเองก็เป็นคนที่มีอำนาจที่สุดในบ้านรองจากท่านต้น เราต้องคอยดูแลทุกคนในบ้าน ในตอนแรกเราหาคาแรคเตอร์ของตัวละครยากมาก หาผิดอยู่ช่วงหนึ่ง คือ ด้วยความที่คุณใหญ่เป็นคนใจเย็นแต่เป็นคนเข้มแข็ง แต่เราเข้าใจผิดไปเล่นเป็นคุณใหญ่ที่ใจเย็นแต่ดูอ่อนแอ ซึ่งมันตรงข้ามกับคาแรคเตอร์ของตัวละคร เราเลยต้องทำการบ้านเพื่อให้เราเป็นคุณใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ

การแสดงละครเรื่องนี้ ถือว่ายากนะ สำหรับตัวอุ๋ม เพราะว่าอุ๋มเพิ่งจะเปลี่ยนอาชีพมาทางนี้จริงจัง เหมือนกับเป็นเด็กใหม่เลยก็ว่าได้ มีหลายอย่างที่ยังไม่รู้ ทั้งเรื่องของเทคนิคและมุมกล้อง แต่ก็มีพี่ป๋อคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำอยู่ตลอด จนเราเรียกพี่ป๋อว่า “อาจารย์ป๋อกะเพราไก่” สุดท้ายนี้อุ๋มก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ละครเรี่องนี้เป็นละครที่ดีค่ะ มีข้อคิดดีๆมากมายเลย และทุกๆคนต่างก็ทำกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ ”

เรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินไปอย่างไร นางแบบแนวหน้าของเมืองไทยสวมบทบาทตัวละครได้สมจริงแค่ไหน ติดตามชมได้ในละคร “ตะวันยอแสง” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi