รีเซต

เอมี่ เอาตัวเข้าแลก ปล่อย ฟิล์ม บดขยี้ ปิดบัญชีแค้น ใน เกมพยาบาท

เอมี่ เอาตัวเข้าแลก ปล่อย ฟิล์ม บดขยี้ ปิดบัญชีแค้น ใน เกมพยาบาท
Entertainment Report_1
16 เมษายน 2560 ( 13:00 )
2.2K

จะเข้าด้ายเข้าเข็มกันทั้งที ก็ยังคงความดาร์กอย่างต่อเนื่อง  สำหรับ คู่พระ-นาง  “ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์” และ “เอมี่  กลิ่นประทุม”  จากละคร  “เกมพยาบาท”  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8 ดิจิตอลทีวี  โดยวันนี้เอมี่หมดหนทาง ถึงขั้นยอมพลีกายให้ฟิล์มย่ำยีจนหนำใจ เพื่อปิดบัญชีแค้น  จะดุ เถื่อน ดิบ  เบอร์แรงแค่ไหน  เรามีภาพเบื้องหลังจากกองละครมาฝากกัน

เป็นฉากที่  “อัคคี” (ฟิล์ม) ครุ่นคิดถึงภาพความเจ็บปวดของน้องสาว ในวันที่เสียใจจากพี่ชายของ “ฉัตรชบา” (เอมี่)  จนต้องฆ่าตัวตาย  พอดีกับที่ฉัตรชบาเปิดประตูเข้ามาในกระท่อม  อัคคีกระชากฉัตรชบามาต่อว่าด้วยความโกรธ  จนฉัตรชบาสุดจะทนปล่อยให้อัคคีทำลายศักดิ์ศรีตามที่ต้องการ  และตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงเพื่อปิดบัญชีแค้นของอัคคี

ฉากนี้ ถ่ายที่หมู่บ้านคันทรี่การ์เด้นท์ คลองหลวง คลอง 3 เพราะเป็นฉากเข้มข้นสะเทือนอารมณ์  ฟิล์ม  และเอมี่จึงต้องใช้สมาธิกับการซ้อมอย่างมาก  ด้านผู้กำกับ  เต๋-ฉัตรชัย  นาคสุริยะ ก็ส่งงานยากมาให้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ทั้งรัก ทั้งแค้น เอาให้กล้ำกลืนจนต้องตายกันไปข้างนึง  ฉากนี้ มีทีมงานที่จำเป็นเท่านั้น  เริ่มคิวที่เอมี่ เปิดประตูเข้ามาเห็นฟิล์มยืนทำหน้าเข้มอยู่กลางห้อง ก็เกิดอาการกลัวจะวิ่งออกไป  แต่ถูกฟิล์มกระชากตัวไปต่อว่าอย่างรุนแรง  เอมี่ทนไม่ไหวสวนกลับว่า ต่อให้ทำยังไงคนตายก็ไม่ฟื้นขึ้นมา  ทำเอาฟิล์มโกรธจนหน้าแดง พุ่งตัวเข้าจูบปากแบบบดขยี้ หวังให้เอมี่เจ็บปวดเหมือนที่น้องสาวตัวเองโดนกระทำ  เอมี่ตกใจจนบ่อน้ำตาแตก พยายามจะหนีแต่ถูกฟิล์มจับเหวี่ยงลงเตียงไป  ฉากนี้ฟิล์มอารมณ์พุ่งปรี๊ดเดินดุ่มๆคร่อมร่างเอมี่แบบไม่เหลือคราบพระเอก  ส่วนเอมี่น่าสงสารต่อเนื่องพอหมดทางสู้ก็ต้องยอมให้ฟิล์มบรรเลงจูบแบบไม่ยั้ง  ก่อนจะตกเป็นของฟิล์มเพื่อล้างแค้นให้พี่ชาย  ถ่ายทำกันต่อแบบยาวๆที่นางเอกของเราลุกจากเตียงได้ ก็จับกระจกกรีดแขนเพื่อจบชีวิตทั้งน้ำตา  สุดท้ายไม่รู้ว่ารักหรือแค้นฟิล์มรีบอุ้มร่างเอมี่ส่งโรงพยาบาลให้หมอยื้อชีวิต ถ่ายทำเสร็จฟิล์มรีบยกมือขอโทษเอมี่ทันที  ไม่รู้ฟกช้ำดำเขียวไปกี่จุดกับฉากนี้  ติดตามฉากความรัก  ความแค้นสุดเข้มข้นนี้ได้   ในวันพฤหัสบดี ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.05 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27








ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi