รีเซต

เขย่าบัลลังก์คู่จิ้น! หนุ่ม ควง กบ อาศัยความเก๋าลง น้ำเซาะทราย

เขย่าบัลลังก์คู่จิ้น! หนุ่ม ควง กบ อาศัยความเก๋าลง น้ำเซาะทราย
Pannaput_tvs
16 เมษายน 2560 ( 10:00 )
1.5K

สมแล้วที่ได้รับฉายาว่าเป็นพระเอกตลอดกาล สำหรับ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ล่าสุดได้ตกปากรับคำมารับเล่นละครดราม่าสุดคลาสสิกเรื่อง “น้ำเซาะทราย” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แถมยังได้หวนกลับมาประกบคู่กับนางเอกคู่จิ้นอย่าง “กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง” อีกครั้ง งานนี้เลยขอควงคู่กันมาทวงบัลลังก์คู่จิ้น โดยอาศัยความเก๋าโชว์ฝีไม้ลายไม้ทางการแสดงกับบทบาทสุดท้าทาย

หนุ่ม-ศรราม เผยว่า “ เหมือนได้โชคสองชั้นเลยครับ หลังจากที่ได้รับการติดต่อมาให้เล่น น้ำเซาะทราย ก็ดีใจแล้วนะครับ เพราะเป็นบทประพันธ์ขึ้นชื่อ ของ กฤษณา อโศกสิน แถมยังเป็นละครที่ตราตรึงใจแฟนๆละครอีก และยิ่งรู้ว่าจะได้กลับมาเล่นคู่กับกบ-สุวนันท์ อีกครั้ง ผมยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ หลังจากที่เราห่างหายกันไปเกือบสิบปี ผมเลยไม่รีรอที่จะตอบตกลงรับเล่นเลยครับ แล้วก็นับวันรอที่จะเปิดกล้องมาเจอกัน เพราะผมรู้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของเราสองคนต้องมีอะไรสนุกแน่นอน ในเรื่องผมรับบทเป็น “ภีม” บุคลิกค่อนข้างนิ่งสุขุม รักครอบครัว แต่เพราะความเบื่อหน่ายในตัวภรรยาที่ขี้บ่น เจ้าระเบียบ และเมื่อถ่านไฟเก่าเริ่มก่อตัวขึ้น จนทำให้ชีวิตครอบครัวที่แสนอบอุ่นพังทลายลงด้วยมือของตัวเอง

ซึ่งบทนี้ท้าทายความสามารถของผมอยู่เหมือนกันครับ เพราะตัวละครมีพัฒนาการของความร้ายกาจ เห็ยแก่ตัวขึ้นเรื่อยๆ ขนาดผมเล่นเองก็ยังเกลียดตัวเองเลยครับ ว่าทำไมถึงเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัวได้ขนาดนิ้(หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกว่าโชคดีที่ได้เล่นกับคนที่คุ้นเคยอย่างกบ เลยทำให้การทำงานง่ายขึ้น แค่มองตาเราก็รู้ใจกันแล้วครับว่าต้องเล่นประมาณไหน ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเยอะ เรียกว่าเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติจริงๆ สำหรับแฟนๆที่รอการกลับมาของเราสองคน รับรองว่าดูเรื่องนี้แล้วจะหายคิดถึงเราสองคนแน่นอน

สุดท้ายก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDครับ”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi