รีเซต

แทค หล่อมาก! ปอย-มิก ตบสนั่น แย่งกันนัว ใน นางแค้น

แทค หล่อมาก! ปอย-มิก ตบสนั่น แย่งกันนัว ใน นางแค้น
Pannaput_tvs
16 เมษายน 2560 ( 11:00 )
2.2K

แก้วหูลั่น! มันสะใจแน่นอน สำหรับละครเรื่อง นางแค้น ตอนล่าสุด ที่นอกจากจะเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวร้ายๆ ยังเป็นฉากตบกันกระจายของ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ กับ มิก รชยา นพการุณ รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ ปี 2014 เพื่อแย่ง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม อีกด้วย

เพราะฉากนี้แซ่บตรงที่ ปอย ในบท ซินดี้ มาเห็น เภา (แทค) แฟนหนุ่ม มีความสัมพันธ์กับ โกกิ (มิก) นางโชว์รุ่นน้องจอมแอ๊บ ชนิดจับได้คาเตียง ขณะร่วมเรียงเคียงหมอน ก่อนจะปรี๊ดแตกจิกผมโกกิออกไปตบจนหัวสั่นหัวคลอน งานนี้ทั้งคู่ผลัดกันขึ้นคร่อมตบซ้ายตบขวา ยกเท้ายันปาดหน้าส่งเสียงด่ากันไปมา จนเภาต้องเข้ามาห้ามทัพจับซินดี้โยนออกจากห้อง พร้อมบอกให้รู้ว่าตัวเองเลือกโกกิ แต่ที่คบกับซินดี้เพราะหวังผลประโยชน์ทั้งนั้น แถมยังหักหามน้ำใจกันด้วยการหอมแก้มโชว์สวีทต่อหน้า

ฉากนี้ ปอย-แทค เห็นตรงกันว่า ต้องยกนิ้วให้กับสปิริตและความสามารถของ มิก ที่แม้จะเป็นการเล่นละครเต็มตัวครั้งแรก แต่ก็กล้าแสดง กล้าปะทะกับรุ่นพี่แบบไม่มีกั๊ก! อย่างฉากเลิฟซีนบนเตียงที่ต้องขึ้นไปนั่งบนตัวแทค เจ้าตัวก็ทำสมาธิพยายามแอคติ้งทิ้งอาการเขิน เล่นไปตามบทบาทได้เป็นอย่างดี ขนาดแทคมีแอบนอกบทหอมแก้มจริงแบบไม่อิงมุมกล้อง เจ้าตัวก็ยังเก็บอาการไม่หลุดสักนิด ส่วนฉากที่ต้องปะทะกับปอยก็จัดเต็มไม่มีหวั่น เพราะซ้อมคิวตบจับจังหวะกันไว้เรียบร้อย

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “นางแค้น” จันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 21:00 น. ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23
 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่