รีเซต

ระเบิดต่อมนักสืบ! The Cupids พิชิต Soulmate ชวนลุ้นคู่เดท บอย ปกรณ์

ระเบิดต่อมนักสืบ! The Cupids พิชิต Soulmate ชวนลุ้นคู่เดท บอย ปกรณ์
Pannaput_tvs
19 เมษายน 2560 ( 13:00 )
1.4K

ต่อมอยากรู้อยากเห็นสั่นระรัว อยากรู้ว่าเขาจะเลือกมั่วหรือเลือกแม่น เมื่อรายการ “The Cupids พิชิต Soulmate” จับหนุ่ม “บอย ปกรณ์” พระเอกสุดฮอต จากซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” มาเลือกคู่เดทโดยที่ไม่รู้ว่าสาวคนนั้นคือใคร

ซึ่งเทปแรกที่ออกอากาศในวันศุกร์นี้เจ้าตัวจะได้ยินเพียงแค่เสียง งานนี้หนุ่มบอยจะมาวาดลวดลายลีลาการคุยกับสาวๆ สัญชาตญาณความเป็นชายจะช่วยให้เขาเลือกคู่เดทได้สมกับที่เขาหวังไว้หรือไม่ หนุ่มบอยเมาท์ว่าอย่างไรเรามาฟังพร้อมกันได้เลยค่ะ

“เสน่ห์ของรายการนี้คือการที่เราได้คุยกับคนๆหนึ่งโดยไม่เห็นหน้า แล้วเราก็ต้องเลือกเค้ามาเป็นคู่เดทของเรา เราจะต้องศึกษาเค้าจากการพูดในเวลาเพียงแค่ 5 นาที นอกจากตัวบอยเองจะตื่นเต้นแล้ว ผู้ชมก็จะตื่นเต้นและลุ้นไปกับบอยด้วยว่าผู้หญิงคนที่บอยคุยอยู่นั้นคือใคร

สนุกมากครับ ตื่นเต้น ต้องคอยลุ้นตลอดเวลาเลย บางทีก็คิดว่าผู้หญิงที่เราคุยอยู่จะใช่คนที่เรารู้จักรึเปล่า สงสัยมาก เดาถูกบ้าง ผิดบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วบอยจะเดาผิด (หัวเราะ) ยังไงบอยก็ฝากติดตามรายการนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนจ้า!! ”

งานนี้ความฟินกำลังจะเกิดพร้อมกับต่อมนักสืบที่เริ่มทำงานหนัก มาทดสอบสัญชาตญาณในการเลือกคู่ของหนุ่มๆว่าจะเป็นอย่างไร และลุ้นพร้อมกันในวันศุกร์ ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง Youtube Channel : TV3 Official

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi