รีเซต

เคน ภูภูมิ สวมบททนายมาดเท่ กระชากใจคนดู กามเทพออนไลน์

เคน ภูภูมิ สวมบททนายมาดเท่ กระชากใจคนดู กามเทพออนไลน์
Pannaput_tvs
20 เมษายน 2560 ( 13:00 )
1.8K

ถือเป็นอีกหนึ่งละครที่สร้างความบันเทิงกันแบบต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์” ที่งานนี้ได้พระเอกหนุ่มหล่อ ยิ้มหวาน เคน-ภูภูมิ มารับบท ทนายหนุ่มอบอุ่น มาดเท่ โดยเรื่องนี้หนุ่มเคนการันตีความสนุกและความฟินจนทำให้แฟนๆต้องจิกหมอน

เคน ภูภูมิ เผยว่า “เรื่องนี้รับบท โรม ครับ คาแรคเตอร์ของโรมจะเป็นหนุ่มมาดขรึมๆ ที่มีบุคคลิกเท่ ได้ทุนไปเรียนต่อจากมาร์ค เราเลยต้องทำงานให้บริษัทเขาและตามแก้ปัญหาให้กับไมค์ (รับบทโดย เจสัน ยัง) เพราะเขามีบุญคุณกับเรา เรื่องนี้เป็นทนายที่ค่อนข้างกวน ฉลาดพูด ฉลาดคิด ผมว่าเรื่องนี้ไม่ค่อยยากนะครับ เพราะไม่ได้เน้นทางวิชาชีพมาก ไม่ได้ไปว่าความ เป็นแค่ทนายส่วนตัวที่ต้องตามดูแล ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเอกลักษณ์ดีนะครับ ทันยุค ทันสมัย สนุกครับได้เล่นอะไรที่ใกล้ตัว ผมอยากฝากซีรีส์ชุด “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์” ด้วยนะครับ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยสักตอน มีทั้งฮา ฟิน จิกหมอน สนุกครบรสแน่นอน”

ติดตามความสนุกและความน่ารักของทนายหนุ่มมาดเท่ เคน-ภูภูมิ ได้ใน “The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์” ทางช่อง 3 (ออริจินอล),ช่อง 33 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi