รีเซต

ป๋อ ณัฐวุฒิ ปลื้ม ศักดิ์ระพี มาแรง ในตะวันยอแสง

ป๋อ ณัฐวุฒิ ปลื้ม ศักดิ์ระพี มาแรง ในตะวันยอแสง
Pannaput_tvs
20 เมษายน 2560 ( 11:04 )
1.4K

ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้นจนใกล้ถึงตอนจบเข้ามาทุกทีสำหรับละครรีเมคน้ำดี “ตะวันยอแสง” ที่งานนี้ได้พระเอกหนุ่มมากฝีมือ อย่าง ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ มารับบท “ศักดิ์ระพี” ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าหนุ่มมาดเข้มคนนี้ตีบทดราม่าแตกกระจุย แฟนๆ ก็ต่างชื่นชม งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มแบบสุดๆ จนต้องขอพูดสวนกระแสแฟนๆ

ป๋อ – ณัฐวุฒิ กล่าวว่า “ตกใจเหมือนกันครับ แล้วก็ดีใจมากๆเลย ไม่คิดว่ากระแสตอบรับของละครจะดีขนาดนี้ คนก็พูดถึงคุณชายเล็กกันเยอะก็แอบปลื้มครับ คือจริงๆเราเองในฐานะนักแสดงก็ไม่ได้คาดหวังอะไรก็ทำเต็มที่ พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด ตรงไหนที่เราคิดว่ามันยังไม่ดียังไม่ใช่เราก็ปรับเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด แล้วก็ใช้ประสบการณ์ที่เรามีมาช่วยในเรื่องนี้ด้วย เพราะกว่าจะมาเป็นละครพวกเราทีมนักแสดงและก็ตัวผมเองหรือแม้กระทั่งรวมไปถึงทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทกันเต็มที่ใครมีเทคนิคอะไรก็ช่วยๆกันจะได้ง่ายเวลาทำงาน

ใครที่ดูละครเรื่องนี้รับรองว่าคุ้มจริงๆทุกคนเต็มที่แล้วก็ทำการบ้านกันมาดีมากๆ นี่ก็ใกล้จะจบแล้วละครกำลังเข้มข้นเลย ทุกตัวละครตอนนี่บอกเลยว่าเดือดมากประชันอารมณ์กันสุดๆ ดราม่าใส่กันเต็มที่ อีกอย่างด้วยบท แล้วก็ตัวพล็อตของเรื่องดีอยู่แล้วมันก็เลยทำให้ชัดเจนเป็นไปตามโครงเรื่อง ก็อยากจะให้ติดตามกันต่อครับว่าตอนจบจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็คลี่คลายเรื่องราวของแต่ละคน เดี๋ยวเรามาดูกันว่าสุดท้ายคุณชายเล็กจะสมหวังหรือไม่แล้วตัวละครอื่นๆ จะเป็นอย่างไร ก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับกับละครรีเมคน้ำดีแห่งปี “ตะวันยอแสง”

เรียกว่าไม่เปลี่ยนแปลงเลย สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่มีดีทั้งหน้าตาและความสามารถ แฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจเขาได้ในละคร ตะวันยอแสง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi