รีเซต

เก้า จิรายุ - แนท อนิพรณ์ ประกบคู่ลง ละครคน ตีแผ่เบื้องลึกวงการมายา

เก้า จิรายุ - แนท อนิพรณ์ ประกบคู่ลง ละครคน ตีแผ่เบื้องลึกวงการมายา
Entertainment Report_1
20 เมษายน 2560 ( 18:50 )
4K

ช่อง GMM 25 คว้า 4 สุดยอดบทประพันธ์ของ 4 สุดยอดนักเขียนระดับแถวหน้ามาทำเป็นละคร    ในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 เรื่อง คือ เรื่อง ละครคน จากบทประพันธ์ของว.วินิจฉัยกุล เรื่องราว ละครคน,เรื่อง หลงไฟจากบทประพันธ์ของกฤษณา อโศกสิน ,เรื่อง  ความรักครั้งสุดท้ายจากบทประพันธ์ของสุวรรณี สุคนธา และเรื่องแนวสุดท้ายจากบทประพันธ์ ของทมยันตี พร้อมส่งเรื่องแรกลงจอด้วยเรื่อง ละครคนตีแผ่เบื้องลึกวงการมายาเริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 20.30น.


ซึ่งเรื่องราวของ ละครคนเริ่มต้นที่มัณฑนา (ตู่-นันทิดา) หม้ายสาวผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ เธอตื่นเต้นและดีใจมากที่ศิวา (เก้า-จิรายุ) ลูกชายคนเดียวของเธอ เรียนจบด้านการแสดงจากเมืองนอก เดินทางกลับมาช่วยบริหารงานตามที่เธอได้วางเอาไว้  ซึ่งมัณฑนาได้ให้วิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) สามีใหม่ของเธอ พาศิวาไปแนะนำตัวกับพนักงานในสถานี ส่วนแก้วใส (แนท-อนิพรณ์) ลูกสาวคนเดียวของวิษณุ เด็กสาว    ใสซื่อเพิ่งเรียนจบด้านการละคร และมีความฝันอยากเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เธอก้าวเข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยของดรงค์(ท็อป-เทวินทร์) ผู้กำกับละครของช่องนี้ด้วย จากการฝากฝังของมัณฑนา


ในงานเลี้ยงต้อนรับศิวา ที่เพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอก มัณฑนา เชิญแขกเหรื่อมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เธอไม่ลืมที่จะเชิญเภา(ตุ๊ก-เดือนเต็ม) ประธานกรรมการของสถานีโทรทัศน์หรือผู้เป็นน้าของเธอมาร่วมงานด้วย ศิวาแนะนำตัวเองกับแขกทุกคนว่าเขาจะเข้ามาเป็นผู้จัดละคร และพัฒนาละครในสถานีให้แปลกใหม่มากขึ้น โดยเขาไม่รู้ตัวเลยว่าวราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) หุ้นส่วนใหญ่ของสถานีลอบมองเขาด้วย ความไม่พอใจในความมีอีโก้ของศิวา มีเพียงทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) ลูกสาวคนเดียวของวราวุธ และเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง ที่ยิ้มปลื้มกับความหล่อเหลาและมั่นใจในตัวเองของศิวา

ติดตามความเป็นคนภายใต้หน้ากากสวยหรูในโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ เรื่อง ละครคน ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายน เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25














ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi