รีเซต

เปิดฉากสุดฮา!! เต๋า กลั้นขำ แพทตี้ โชว์มโนชวนฮาปวดท้อง ใน Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น

เปิดฉากสุดฮา!! เต๋า กลั้นขำ แพทตี้ โชว์มโนชวนฮาปวดท้อง ใน Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น
Entertainment Report_1
24 เมษายน 2560 ( 10:30 )
7K

เปิดฉากมาซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ก็สร้างความฟินให้จิ้นกันกระจาย เมื่อสาว คะนิ้ง (แพตตี้ อังศุมาลิน) หญิงสาวสามัญชนมาสร้างเรื่องราวให้ องค์ชายอินทร์ (เต๋า เศรษฐพงษ์) องค์ชายรัชทายาทแห่งประเทศภูติณณ์ต้องปวดหัวหนัก เมื่อคะนิ้งบังเอิญมาได้ยินว่าเจ้าชายอินทร์นโดนแฟนสาว มินนี่ (เบเบ้ ธันยชนก) เทไม่ยอมแต่งงานด้วยซะงั้น ทำให้องค์ชายอินทร์ทรงพระกิ้วต้องรีบตามมาเตือนคะนิ้งว่าห้ามบอกใคร ไม่งั้นเจอดีแน่ๆ องค์ชายอินทร์หงุดหงิดเป็นอย่างมาก  เพราะกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผย จึงตามไปเตือนคะนิ้งถึงที่บ้านด้วยตัวเอง

(ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป )

ซึ่งฉากนี้ เต๋า เศรษฐพงษ์ แต่งตัวเป็นไบค์เกอร์สุดเท่ห์อุปกรณ์แน่นแบบจัดเต็ม และเดินเข้ามาหา แพทตี้ อังศุมาลิน ซึ่งกำลังมโนพูดคุยกับรูปภาพเจ้าชายในกระจก แถมบรรจงจูบรูปเจ้าชายแบบได้ฟิลลิ่งสุดๆ ในขณะที่แพทตี้กำลังลืมตาขึ้นมาก็ตกกระใจเห็น เต๋า เศรษฐพงษ์ ยืนหัวเราะลั่น จนผู้กำกับต้องขอเทคใหม่ เต๋ายืนทำอารมอยู่พักใหญ่กลั้นหัวเราะและส่งสายตาแบบเย็นชาเพื่อให้ผ่านซีนสุดเปิ่นนี้ไปให้ได้

และองค์ชายอินทร์จะรู้หรือไม่ว่าหญิงสาวที่รู้ความลับนั้นคือคนที่คุณปู่หมั้นหมายให้แต่งงานกัน อย่าพลาดชมความสนุกสุดโก๊ะของ แพทตี้ อังศุมาลิน ได้ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น  ของฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24






 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng/

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi