รีเซต

ตุ้ย ขวัญ ควงคู่บินลัดฟ้า ถ่ายทำ ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ไกลถึงกรุงปารีส

ตุ้ย ขวัญ ควงคู่บินลัดฟ้า  ถ่ายทำ ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ไกลถึงกรุงปารีส
12 มีนาคม 2558 ( 16:24 )
2.9K

        ไม่เสียแรงที่แฟนๆละครต่างรอคอยการกลับมาของพระเอก-นางเอกคู่จิ้น ปลุกกระแส “ติ่ง” อย่าง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” และ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ที่โคจรมาพบกันอีกครั้งในละครดราม่าสุดเข้มข้น เนื้อหาแรง อย่าง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ควบคุมการผลิตและนั่งแท่นกำกับการแสดงโดย “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” นอกจากนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงฝีมือชั้นนำ อาทิ “แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, เอ-เอกราช กฤตสิริทิพย์, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ, เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย ฯลฯ” มาประชันบทบาทกันคับจอแล้ว ความพิเศษของละครเรื่องนี้ยังทุ่มทุนสร้าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม โลเคชั่น ต่างก็คัดสรรเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังขนทัพนักแสดงบินลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆละคร

        ทีมงานเลยขอแชะภาพเบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆและภาพบรรยากาศสวยๆในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาฝากแฟนๆให้ได้ชมกันก่อนใคร ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ที่ดูแลทีมงานและนักแสดงเป็นอย่างดีตลอดการถ่ายทำ พอไปถึงฝรั่งเศสปุ๊บ เพื่อไม่ให้เสียเวลาพี่หลุยส์ก็สั่งทีมงานออกตระเวนดูโลเคชั่นในการถ่ายทำทันที แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนตามอัธยาศัยไปในตัว ก่อนที่จะลุยถ่ายทำกันยาวและต่อเนื่อง ส่วนอากาศค่อนข้างหนาวและลมแรง ขนาดอยู่กลางแดดยังแทบไม่ไหว แต่โชคดีที่ฝ่ายเสื้อผ้าเตรียมพร้อมขนเสื้อผ้าไปแบบจัดเต็ม ฟูลออฟชั่น ส่วนสถานที่ในการถ่ายทำทีมงานก็คัดสรรเลือกเฟ้นสถานที่ที่ขึ้นชื่อทั้งนั้น อาทิ หอไอเฟล, ล่องเรือในแม่น้ำเซน ชมพระอาทิตย์ตกดิน, นั่งรถทัวร์ชมกรุงปารีส, โบสถ์นอทเทอร์ดัม, โบสถ์แซงต์ ชาแปลล์, ถนนฌ็องเซลิเซ่, ประตูชัยนโปเลียน และ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ฯลฯ ซึ่งแต่ละสถานที่ก็เรียกร้องความสนใจจากนักแสดง รวมทั้งทีมงานที่ว่างจากการถ่ายทำปุ๊บก็ต้องรีบยกกล้องขึ้นมาแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันยกใหญ่ โดยเฉพาะนักแสดงสาวๆอย่าง ขวัญ, ปุยฝ้าย, น้ำหวาน และตูน ที่ต่างก็ไม่ยอมแพ้กัน ถึงแม้ว่าการทำงานถ่ายทำที่โน่นจะเหนื่อยขนาดไหน แต่ทุกคนก็ภูมิใจที่ได้เก็บภาพสวยๆ บรรยากาศดีดี๊ กลับมาฝากแฟนๆละครกันแบบจุใจ

          อดใจกันอีกนิด “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” จะออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี ประเดิมจอวันแรก วันอังคาร ที่ 17 มีนาคม นี้

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety