รีเซต

โจ๊ก โซคูล จัดเต็มลงละครเต็มตัว สาดมุขสร้างสีสัน ใน กามเทพออนไลน์

โจ๊ก โซคูล จัดเต็มลงละครเต็มตัว สาดมุขสร้างสีสัน ใน กามเทพออนไลน์
Pannaput_tvs
23 เมษายน 2560 ( 10:00 )
1.7K

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นทางด้านการร้องเพลงที่มีเพลงฮิตติดลมบนมากมายหรือทางการแสดงที่ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาตลอด สำหรับหนุ่ม โจ๊ก โซคูล โดยครั้งนี้เขามาพร้อมอีกหนึ่งผลงานละครในรูปแบบเต็มตัวครั้งแรก ประกบคู่สาว พลอย หอวัง ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์

หนุ่มโจ๊ก เผยว่า “กามเทพออนไลน์ เป็นละครแบบเต็มตัวครั้งแรกของโจ๊กเลยครับ ปกติทุกคนจะเห็นเราในภาพยนตร์และซีรีส์ซะส่วนใหญ่ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานละครกับทางช่อง 3 แถมยังเป็นซีรีส์แห่งปีอีกด้วย เรื่องนี้สำหรับผมไม่ยากเท่าไรครับ เพราะเราก็มีประสบการณ์ด้านการแสดง มาเยอะพอสมควรและได้บทที่ค่อนข้างจะไม่ห่างกับตัวเองสักเท่าไรด้วย

ทางด้านบทละครส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ มีเพิ่มเติมเองอะไรมากมาก เราจะแสดงออกท่าทางและแววตาซะมากกว่า เรื่องนี้สนุกมากจริงๆครับ มีหลากหลายรสชาติ หลากหลายรูปแบบให้ติดตามกัน ตอนกามเทพออนไลน์ เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ ไม่ควรพลาดเลย ผมขอฝากซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์” ด้วยนะครับ มาตามลุ้น ตามเชียร์กันว่าเนื้อเรื่องและบทสรุปจะเป็นอย่างไร รับรองว่าทุกคนจะได้ทั้งความสนุกสนานและ ความเพลิดเพลินกันอย่างแน่นอน”

ติดตามรับชมเรื่องราวความสนุกสนาน น่ารัก เข้มข้น พร้อมรอยยิ้ม ในซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันคืนเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi