รีเซต

น้ำตาล ยิ้มรับฉายา เจ้าแม่ละครรีเมค ฝากแฟนๆ ลุ้นตอนจบ ตะวันยอแสง

น้ำตาล ยิ้มรับฉายา เจ้าแม่ละครรีเมค ฝากแฟนๆ ลุ้นตอนจบ ตะวันยอแสง
Pannaput_tvs
25 เมษายน 2560 ( 13:34 )
1.6K

ใกล้จะลาจอกันแล้ว สำหรับละครพีเรียดน้ำดี “ตะวันยอแสง” ที่ได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง นก – สินจัย เปล่งพานิช หยิบละครมารีเมคและสร้างสรรค์ผลงานละครอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเรตติ้งของละครก็ดีมาก งานนี้เราได้ขอตัวนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตน์” มาสัมภาษณ์กันบ้างว่า กว่าจะได้มารับบทบาทนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง และกดดันไหมกับละครเรื่องนี้

น้ำตาล – พิจักขณา กล่าวว่า “ในเรื่องนี้รับบทเป็นตะวันกับยอแสงค่ะ ซึ่งเป็นคนๆ เดียวกัน แต่ว่าตอนอยู่ที่เรือกระแซงก็จะเป็นตะวัน พอปลอมตัวมาทำงานในบ้านร่มรื่น บ้านของพี่ป๋อก็จะเป็นยอแสง เรื่องนี้เราได้มาเล่นกับพี่ป๋ออีกครั้ง แต่จะแตกต่างคนละอารมณ์กับเรื่องที่แล้วเลย เรื่องที่แล้วจะเป็นสมัยใหม่ ทะลุมิติ จะมีความสนุกสนาน ความฮาค่อนข้างที่จะเยอะ

แต่เรื่องนี้จะเครียด แล้วก็ดราม่า คนดูได้สลับอารมณ์ เพราะเรื่องที่แล้วเนแฟนตาซี เกินจริงนิดหน่อย ส่วนเรื่องนี้จะเปลี่ยนอารมณ์แบบจริงจังเลย พี่ป๋อเขาเป็นตัวพ่อดราม่าอยู่แล้ว เราก็ต้องทำการบ้านเป็นพิเศษ ต้องขอบคุณพี่ป๋อมากๆ เพราะเวลาเข้าฉากเขาจะมาแนะนำเราเลยว่าควรเล่นเป็นแบบนี้นะ ควรจะเล่นขึ้นไปอีกนิดนึง เราได้วิชาจากพี่เขาเยอะมาก แล้วยังมีพี่นกหญิง พี่นกชาย ที่เราร่วมงานกันครั้งแรกอีก เรารู้สึกประทับใจมากๆ กองนี้ทีความมืออาชีพ อย่างที่บอกว่าเรื่องค่อนข้างจะยาก อุปกรณ์ก็ค่อนข้างหายากอีก แต่ทีมงานมีสปิริต มีคุณภาพมากๆ ก็สามารถหามาได้

พี่นกหญิงและพี่นกชายก็จะมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ มาบอกตลอด ทุกคนจะบอกว่าบางทีตัวละครตัวนี้ค่อนข้างยาก ดังนั้นจะมีหลายๆคนคอยเข้ามาช่วย อาหมีผู้กำกับ เขาเก่งดราม่าก็จะอธิบายขั้นตอนต่างๆ ให้เราเข้าถึงมากขั้น ต้องบอกว่าเราประทับใจกับเรื่องนี้มาก เพราะมันครบรสและสนุกกว่าทุกเรื่องที่เล่นมาแน่นอน หลายๆคนก็ถามเรามาว่ากดดันไหมกับเวอร์ชั่นนี้ เราก็จะชินกับคำถามนี้มาก เพราะว่าเล่นละครรีเมคมาเยอะมาก เราค่อนข้างชินกับกระแสเรื่องแบบนี้แล้ว ยังไงเราเองก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เอาสิ่งนั้นมาเป็นแรงผลักดันมากกว่า อย่าเอามากดดันตัวเองว่าฉันจะต้องดีกว่านะ เพราะเราไม่เคยดูเวอร์ชั่นเก่า มันเลยทำให้เราถ่ายทอดตัวละครออกมาในแบบที่เป็นเราได้ เราเชื่อว่าไม่ว่าเวอร์ชั่นไหนก็ดีที่สุดสำหรับเวอร์ชั่นนั้นอยู่แล้วค่ะ ตาลขอฝากละครเรื่องตะวัน ยอแสงไว้ด้วยนะคะ ใกล้จะจบแล้ว นักแสดงและทีมงานเอง ทุกคนก็ตั้งใจทำผลงานครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยค่ะ”

สุดท้ายแล้วเรื่องราวของตะวันหรือยอแสงจะเป็นอย่างไร ติดตามชม “ตะวันยอแสง” ได้ในวันพุธ ที่ 26 เมษายน 2560 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง33 ตอนอวสาน

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi