รีเซต

ปอ คลั่ง ยิงกราด น้ำตาล ในตะวันยอแสง

ปอ คลั่ง ยิงกราด น้ำตาล ในตะวันยอแสง
Pannaput_tvs
25 เมษายน 2560 ( 18:03 )
2.2K

เรื่องราวดำเนินเรื่องจนมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครเรื่องตะวันยอแสง เรียกว่าเสียน้ำตากันตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเลยทีเดียว เพราะงานนี้เมื่อความจริงเปิดเผย ว่า น้ำตาล พิจักขณา (ตะวันหรือยอแสง) คือทายาทตัวจริงของบ้านเดชาบดินทร์ ซึ่งจะได้ทั้งทรัพย์สินและเงินทองทุกอย่าง ทำให้ปอ อรรณพ (นเรนทร์) ทำใจไม่ได้ จับญาญ่า หญิง(ป้าพริ้ม) เอาไว้เป็นตัวประกัน แล้วจะยิงปืนเข้าใส่ น้ำตาล ด้านพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ(อาเล็ก) ยืนอยู่ตรงนั้น จึงเข้าไปรับกระสุนแทน ทำให้พี่ป๋อ ได้รับบาดเจ็บ น้ำตาลร้องไห้เสียใจหนักที่เรื่องราวเป็นอย่างนี้ แต่คนที่สามารถมาหยุดเรื่องราวได้ ก็คือ หนุ่ม อรรถพร(อินตา) และ ยุ้ย ปัทมวรรณ (สาย) คนที่เป็นพ่อแม่ ตัวจริงของปอในเรื่อง ทั้งสองปลอบโยน ให้ปอใจเย็นลง และยอมรับความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้น ให้ปอยอมรับในโชคชะตาของตนเอง ทำใจให้ได้ แล้วเกลี้ยกล่อมให้ปอวางปืนในที่สุด

ฉากนี้เรียกว่าร้องไห้กันระงมเลยทีเดียว ทั้งหน้าฉาก รวมถึงคนทำงานที่อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากเป็นฉากที่สะเทือนใจสำหรับทุกคนจริง ๆ คนที่เครียดที่สุดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็คือ ปอนั่นเอง ในเรื่องนี้รับบทเป็นตัวร้าย ร้ายตั้งแต่ต้นจนจบ แทบหาดีไม่ได้กันเลยทีเดียว ฉากนี้เป็นฉากที่หนักหนา เพราะนอกจากจะต้องแสดงความเกรี้ยวกราด แบบไม่ยับยั้งชั่งใจ ตอนหลังยังมีช่วงดราม่า ตอนที่พี่ยุ้ย กับพี่หนุ่ม มาเกลี้ยกล่อม และแสดงตัวว่าเป็นพ่อและแม่ตัวจริง ทำให้ปอต้องร้องไห้ออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง เจ้าตัวเครียดจัดเลยทีเดียว สำหรับฉากนี้ ส่วนน้ำตาลกับพี่ป๋อ ก็ต้องเสียน้ำตาไปกับปอด้วย ถึงแม้พี่ป๋อ จะต้องบาดเจ็บด้วยการถูกยิง แต่ฉากนี้พี่ป๋อ ก็ให้อภัยปอทุกอย่าง เรียกว่ามีการติวเข้ม ด้านอารมณ์นักแสดงกันอย่างหนักหนา ทั้งผู้กำกับอาหมี โชติรัตน์ หรือผู้จัดอย่างคุณนก ฉัตรชัย และคุณนก สินจัย กว่าจะได้ฉากจบแบบเสร็จสมบูรณ์ ก็ทำเอาเหนื่อยกันถ้วนหน้าทีเดียว

ความรักของพี่ป๋อ กับน้ำตาล จะลงเอยกันอย่างไร เมื่อน้ำตาล ได้เป็นทายาทตัวจริงของเดชาบดินทร์แล้ว ชีวิตเธอจะเปลี่ยนไปไหม ต้องติดตามอย่าพลาดชม ตะวันยอแสง

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi