รีเซต

ชิมลางงานละคร! พลอย หอวัง ตื่นเต้นรับบท สาวห้าว ใน กามเทพออนไลน์

ชิมลางงานละคร! พลอย หอวัง ตื่นเต้นรับบท สาวห้าว ใน กามเทพออนไลน์
Pannaput_tvs
27 เมษายน 2560 ( 11:18 )
2.1K

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของสาวหมวย ร่างเล็ก พลอย หอวัง ที่งานนี้เธอมา ประเดิมเล่นละครแบบเต็มตัวเรื่องแรก โดยรับบทกุ๊กไก่ สาวห้าวสุดมั่นใจ ประกบคู่หนุ่มอารมณ์ดี โจ๊ก โซคูล ในซีรีส์ชุด“The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์

“ในเรื่องเราจะเป็นคู่กัดกับพร้อมพล (รับบทโดย โจ๊ก โซคูล) ซึ่งเราจะไม่ค่อยชอบเขาอยู่แล้ว เขาออกแนวปกป้องน้องสาวตัวเองสุดฤทธิ์ เราเห็นแล้วแบบดูน่ารำคาญก็จะคอยจิกกัดเขาตลอดเวลา เหมือนเขาจะรู้ว่าจะทำให้เราอารมณ์เสียได้เขาก็จะกัดแค่กับเรา แต่เขาก็จะแพ้เราทุกทีเพราะเรา มีการมะรุมมะตุ้มใส่ตลอดเวลาตัวเล็กแต่แรงเยอะค่ะ ไม่มีวันไหนที่พี่โจ๊กเข้าฉากแล้วไม่มีรอย

ในเรื่องเราเตะต่อยเก่ง ตัวพลอยเองเวลาเล่นฉากเลิฟซีนหรือต่อสู้แอ็คชั่นเราจะตื่นเต้น ตอนแรกๆจะ เกร็งมาก เพราะการเล่นละครจะมีจังหวะการเข้าออกอยู่ตลอด แต่พอหลังๆเราก็ปรับจูนได้ กามเทพออนไลน์เป็นละครเรื่องแรกของพลอยเลยค่ะ จำได้เลยที่มาวันแรกพูดผิดๆพูดถูกๆ จนพี่โจ๊กบอกว่าใจเย็นๆ เขาเป็นคนที่ส่งอารมณ์มาดีมากค่ะ เล่นไปเล่นมาสักพักเริ่มสนิท เขาเริ่มปล่อยมุขเยอะขึ้น ยังไงพลอยขอฝากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับพลอยด้วยนะคะ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำมากเลยค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามชมบทสรุปช่วงโค้งสุดท้ายและเป็นกำลังใจให้สาว พลอย หอวัง ได้ใน “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์” วันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น.ทางช่อง3 (ออริจินอล) ช่อง33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

หรือทาง trueid Application

ระบบ IOS คลิก https://goo.gl/SlVJQQ
ระบบ Android คลิก https://goo.gl/BoFzHi