รีเซต

แซ่บจี๊ดพริกยกสวน อินดี้-วาววา โชว์หุ่นแซ่บ เปิดฉาก ลูบคมกามเทพ

แซ่บจี๊ดพริกยกสวน อินดี้-วาววา โชว์หุ่นแซ่บ เปิดฉาก ลูบคมกามเทพ
Pannaput_tvs
30 เมษายน 2560 ( 08:00 )
4.8K

เป็นการเปิดเรื่องที่พูดได้คำเดียวว่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย โปรดเตรียมผ้ามาซับเลือดกำเดากันให้พร้อม เพราะนางเอก “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ในบทของ “การะเกด” พีอาร์สาวสวยเจ้าแม่อีเวนต์ของบริษัทคิวปิดฮัท ที่ลงทุนมาชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ในละคร “ลูบคมกามเทพ” เรื่องที่ 4 ของซีรีย์ “the cupids บริษัทรักอุตลุด” ถึงขนาดหนุ่ม “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” พระเอกของเรื่องยังตะลึงในความเซ็กซี่ จนแทบไม่กล้าละสายตาจาก “วาววา” เลยทีเดียว เล่ามาขนาดนี้ถ้าไม่มีภาพมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อยก็กระไรอยู่

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ โรสรินทร์ (เกรซ-รัชณมนทร์) จินตนาการเขียนนิยายถึงพี่สาวตัวเองนั่นก็คือการะเกด (วาววา-ณิชารีย์) ว่ากำลังวิ่งเล่นอยู่ริมชายหาด และเล่นน้ำอย่างเพลิดเพลิน จู่ๆ การะเกดเกิดเป็นตะคริว จึงร้องขอความช่วยเหลือ แล้วชายหนุ่มสุดหล่ออย่าง แดเนียล (อินดี้-อินทัช) ที่กำลังเดินเล่นอยู่ได้ยินเสียงร้องขอให้ช่วย ก็เลยกระโจนลงทะเลช่วยอุ้มขึ้นจากน้ำ และผายปอดช่วยชีวิต

ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ “พี่ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” ผู้กำกับถึงกับรีเควชวาววาเป็นพิเศษว่าจะวิ่งยังไงก็ได้ แต่ต้องให้ดูเซ็กซี่ที่สุด โอ้โห!!! ดูจะเป็นงานยากไม่น้อย แต่งานนี้วาววาก็ทำออกมาได้ชนิดที่เรียกว่า เซ็กซี่จนเลือดกำเดาพุ่งปรี๊ด เพราะแค่ชุดบิกินี่แดงตัวจิ๋ว ก็เร่าร้อนไม่แพ้สภาพอากาศเลย แถมยังดูเผ็ดซี๊ดมากกว่าซะด้วย ซึ่งวาววาก็อินเนอร์มาเต็ม วิ่งไม่กี่เทคก็ผ่านฉลุย

ส่วนหนุ่มอินดี้ก็เซ็กซี่ไม่แพ้นางเอก เพราะมาในกางเกงขาสั้นตัวเดียว โชว์แผงอกกล้ามแน่นๆ แถมสีผิวขาวสะท้อนแสงหล่อทะลุแดดมาเลยทีเดียว และหุ่นแมนๆ ยังไม่พอ ใจยังแมนกว่าอีก เพราะแค่ตอนซ้อมก็รีบเอ๋ยปากขออนุญาตวาววาที่ต้องเข้าฉากแบบถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้ แล้วยังหาผ้าคลุมมาให้เพื่อกันโป๊อีกด้วย หลังจากนั้น ผกก.ซ้ง ก็สั่งเดินเทปถ่ายทำจริง ทันที

อินดี้เดินถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำๆ อยู่ริมหาดคนเดียว สักพักก็ให้คิวอินดี้หันไปเห็นวาววาจมน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปช่วยแล้วอุ้มขึ้น มาวางวาววาลงอย่างทะนุถนอมลงที่หาดทรายขาว แต่วาววาไม่ได้สติ ก็เลยช่วยผายปอดให้ เมื่อได้ภาพสมใจอยาก ผู้กำกับก็สั่งคัท และขอเช็คเทปก่อน แต่ก็เห็นว่ายังได้มุมภาพไม่ครบจึงขอถ่ายเพิ่มโดยเปลี่ยนมุมกล้อง นักแสดงจึงเล่นเพิ่มให้อีก 2 เทค เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

งานนี้สั่งคัทปุ๊บ!! สองนักแสดงก็รีบขึ้นมาจากน้ำทันทีด้วยอาการหนาวสั่น พี่ๆ ทีมงานก็เตรียมผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ไว้รอรับอยู่แล้ว งานนี้อินดี้เจอแดดแผดเผาเกือบค่อนวันจากที่ตัวขาวออร่าพุ่ง กลายเป็นตัวแดงเถือกไปทั้งร่าง ส่วนหน้าก็แดงไม่แพ้กัน แต่อันนี้ไม่แน่ใจว่าหน้าแดงกล่ำ ที่เห็นนั่นเป็นเพราะแดดหรือเขินที่เห็นวาววาใส่บิกินี่กันแน่น้า!!

เอ้า!!! เปิดเรื่องได้เซ็กซี่แพ็คคู่ขนาดนี้ขอบอกคำเดียวว่าสาวน้อย สาวใหญ่ หนุ่มๆ หรือจะเก้งกวาง บอกเลยว่าเกณฑ์พล ขนเพื่อนๆ มานั่งหน้าจอรอดูกันเลยด่วนเลยจ้า ใน ซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “ลูบคมกามเทพ” ตอนแรกในคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 20.15 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)
 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID