รีเซต

ปังข้ามประเทศ!! ชาวจีน แห่ชม Princess Hours รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ยอดวิวพุ่ง 20 ล้าน

ปังข้ามประเทศ!! ชาวจีน แห่ชม Princess Hours รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ยอดวิวพุ่ง 20 ล้าน
Entertainment Report_1
1 พฤษภาคม 2560 ( 09:00 )
17.1K

ฉายไปแค่ตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก กับการเปิดตัวองค์ชายอินทร์ ที่รับบทโดย เต๋า เศรษฐพงษ์  และ คะนิ้ง ยัยสาวจอมจุ้น รับบทโดย แพตตี้ อังศุมาลิน กับเรื่องราวชุลมุนชวนปวดหัวที่ทำให้องค์ชายผู้แสนเย็นชาต้องมาแต่งงานกับหญิงสาวสุดเปิ่น
(ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป )


งานนี้นอกจากกระแสตอบรับในประเทศไทยที่แฟนๆ รอชมกันอย่างใจจดใจจ่อแล้ว ที่ประเทศจีนก็เปรี้ยงปังไม่น้อยหน้า โดย Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ได้ไปออนแอร์ในประเทศจีนพร้อมกับในไทย กวาดเรตติ้งพุ่ง 7.4 ในประเทศจีน และทำยอดวิว พุ่งทะยานข้ามคืนกว่า 20 ล้าน นอกจากนั้นแฟนๆ จากต่างประเทศ ต่างเรียกร้องให้มี Subtitle ทั้ง เวียดนาม จีน และ อังกฤษอีกด้วย งานนี้ถือว่าเปิดฉากมาได้อย่างสมเกียรติองค์ชายอินทร์มากเพคะ

ติดตามชมความสนุกของซีรี่ส์Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 , ฉายพร้อมกัน ประเทศจีน ดูได้ v.qq.com Mon-Tue time : 21.00 PM. GMT+8 (ตรงกับเวลาไทย 20.00 น. ) และ Rerun ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น ทาง True Asian Series ช่อง 120,239

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID