รีเซต

เต๋า เบเบ้ ฟาล นำทีม Princess Hours Thailand มอบมงกุฎพร้อมลุ้นรวยใน ราคาพารวย

เต๋า เบเบ้ ฟาล นำทีม Princess Hours Thailand มอบมงกุฎพร้อมลุ้นรวยใน ราคาพารวย
Pannaput_tvs
2 พฤษภาคม 2560 ( 17:02 )
2K

งานนี้มีลุ้นว่ามงจะลงหรือไม่ เมื่อ “เต๋า – เบเบ้ – ฟาล” 3 นักแสดงนำจาก ซีรีส์รีเมคแนวโรแมนติก-คอมเมอดี้ Princess Hours Thailand (รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น) แท็กทีมสวมมงให้ผู้โชคดีกลางรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 โดยพิธีกร น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา งานนี้ต้องบอกว่าสุดแสนจะง่ายยิ่งกว่าอะไร เพราะแค่มงลงก็รับเงินรางวัลไปเลย

(ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป )

The Price is Right Thailand ราคาพารวย แจกหนักจัดเต็ม! แจกฟรีไม่มียั้ง! โดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้ผู้สมัครจากทางบ้านได้ลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์กันแบบตัวโก่งเช่นเคย กับเกมทายราคาสินค้าที่เห็นในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิคส์ ที่ขนกันมามากมาย

และความพิเศษในครั้งนี้ เหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ Princess Hours Thailand (รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น) นำโดย เต๋า – เศรษฐพงษ์ พอเพียง เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา และฟาล ปารเนียส ก็ขออาสายกทีมพารวยในรายการ ซึ่งไหนๆทีม Princess Hours Thailand บุกมาทั้งทีจะทำอะไรธรรมดาได้ที่ไหน น้าเน็กเลยขอพารวยแบบเก๋ๆในคอนเซปต์ของเจ้าหญิงและเจ้าชาย เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของซีรีส์เรื่องดังนั่นเอง โดยกติกาง่ายๆแค่ให้ผู้ร่วมแข่งขันเลือกสวมมงกุฎเท่านั้น ถ้าใครเลือกอันไหนแล้วสวมมงกุฎได้พอดีก็มีสิทธิ์รับเงินโบนัส 5,000 บาทเลยทันที

งานนี้เรียกว่าขอแค่มงลงเพียงเท่านั้น แค่เริ่มรายการก็ทั้งลุ้นทั้งเฮกันขนาดนี้ และรอบแจ็คพอตจะขนาดไหน ส่วนของรางวัลรอบต่อไปจะเป็นอะไร และทั้ง 3 นักแสดงจะช่วยให้แจ็คพอตแตกได้หรือไม่ เตรียมไปลุ้นกันต่อใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ ติดตามชม ซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ย้อนหลัง ได้ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee

  

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID