รีเซต

สมาร์ท เป็นเหตุ!!! กวาง เปิดศึก ตบ จ๊ะโอ๋ ใน เมียหลวง

สมาร์ท เป็นเหตุ!!! กวาง เปิดศึก ตบ จ๊ะโอ๋ ใน เมียหลวง
Pannaput_tvs
3 พฤษภาคม 2560 ( 14:00 )
2K

ขึ้นชื่อว่าละครดราม่าสุดเข้มข้นอย่างเรื่อง “เมียหลวง” ผลิตโดย บริษัท ดีวันทีวี จำกัด ทางช่อง 3 ก็ต้องมีฉากแซ่บๆให้ได้ดูกันตลอด ซึ่งฉากนี้สาวรับใช้สุดแซ่บอย่างนวล รับบทโดย กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และพริตตี้สุดเปรี้ยวอย่างคิตตี้ รับบทโดย จ๊ะโอ๋-พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ เปิดศึกซัดกันนัวกลางวันแสกๆ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลย

นวล (กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) เยาะเย้ย คิตตี้ (จ๊ะโอ๋-พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์) ที่ตามมาหา อนิรุทธ์ (สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์) ถึงบ้าน ว่าโดนเฉดหัวทิ้ง! คิตตี้ไม่พอใจสวนกลับทันควันว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้ให้ฟรีๆเหมือนคนแถวนี้ ทั้งสองคนประชันหน้ากัน คิตตี้ทนไม่ไหวพุ่งเข้าไปตบ นวลกรี๊ดลั่นแล้วตบกลับไป ต่างตนต่างโมโหตบกันไปมาอุตลุดไม่มีใครยอมใคร

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ “นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด” ได้มาซ้อมคิวให้สองสาวก่อนถ่ายทำเพื่อความแม่นยำและสมจริง พอสั่งถ่ายทำจริงทั้งกวางและจ๊ะโอ๋ก็ใส่อินเนอร์มือตบกันสุดพลัง ชนิดที่เรียกว่าผู้ชายข้าใครอย่างแตะ ตบกันนัวไม่มีใครยอมใครกันเลยจ้า

เอาละสิ๊!! งานนี้ใครจะเป็นผู้รอด และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามและลุ้นกันได้ใน “เมียหลวง” วันพุธที่ 3 พฤษภาคม เวลา 20.20น. ทางช่อง 3HD จ้า

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID