รีเซต

ย้ำความจิ้น!! กัน ออฟ สะบัดลุคฝุด PHOTOBOOK เอาใจแฟนคลับ

ย้ำความจิ้น!! กัน ออฟ สะบัดลุคฝุด PHOTOBOOK เอาใจแฟนคลับ
Entertainment Report_1
4 พฤษภาคม 2560 ( 11:11 )
6.4K

“จีเอ็มเอ็มทีวี”จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ตอบรับกระแสความแรง ของซีรี่ส์ภาคต่อสุดปัง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา”โดยเฉพาะคู่จิ้นขวัญใจสาววายกันออฟจากบทบาท “โรม-ปิ๊ก”ที่ฮอตปรอทแตกมีแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศด้วยการส่ง Photobookรวมภาพสุดพิเศษ ในชื่อว่าGO TOGETHER THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF GUN-OFF” ออกมาเอาใจแฟนๆ พร้อมของแถมสุดฟิน DVD รวมทุก Momentของ “โรม-ปิ๊ก”จาก รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honeyทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2


“กัน-ออฟ” เล่าว่า “สำหรับ “GO TOGETHER THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF GUN-OFF”เป็น Photobook เล่มแรกของเราสองคนครับ ซึ่งคำว่า GO มาจากชื่อของเราคือGunกับ Offเลยมาเป็นGO TOGETHER ครับ ภายในเล่มก็จะรวบรวมทั้งตัวตนและแฟชั่นของเราสองคนไว้แบบอัดแน่นซึ่งน่าจะทำให้แฟนๆ รู้จักเราสองคนมากขึ้นอย่างแน่นอนก็อยากฝากให้ติดตามด้วยครับ”

สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ถึง 15 พฤษภาคมนี้ในราคา 350 บาททางเว็บไซต์ www.facebook.com/gmmtvofficial และสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-669-8360, 02-669-8362 และ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00–17.00 น.ด่วน…พิมพ์จำนวนจำกัดและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของรุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 “สแกนหัวใจ นายหมอหมา”ได้ที่ facebook&IG&Twitter : gmmtv

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID